ลูกพ่วงรถบรรทุกไหลลงเนินทับเด็กดับอนาถ

"ลูกพ่วงรถบรรทุกไหลลงเนินสยองทับเด็ก 13 ดับ"



เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรเวร สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพุ่งชนร้านค้าในตลาดนัดกลางซอยชัยพฤกษ์ 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพบ

พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนจำนวนมาก ต่างมุงดูลูกพ่วงทะเบียน 86-3261 นครปฐม ของรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งจอดสงบนิ่งอัดก๊อปปี้รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างและโต๊ะขายสินค้าติดกับเสาไฟฟ้า

โดยมีเศษอาหารต่างๆ เตาแก๊ส

และอุปกรณ์ขายสินค้ากระจายเกลื่อนพื้นถนน ส่วนใต้ท้องลูกพ่วง พบศพ ด.ญ.เกตุวดี มาสชะรัตน์ หรือน้องเกตุ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเมืองพัทยา 7

อยู่บ้านเลขที่ 263/7

หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีชมพู แขนขาหัก ใบหน้าเละ



สอบสวนนายรุ่งนภา ศิริสำราญ อายุ 26 ปี

คนขับรถพ่วง ให้การว่า รถคันดังกล่าวเป็นของบริษัท ท่าข้าวสุขสวัสดิ์ ซึ่งบรรทุกข้าวสารมาจาก จ.นครราชสีมา มาส่งให้ร้านขวัญกมลค้าข้าว อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

หลังจากที่ลงข้าวเสร็จได้ถอดตัวพ่วง

จอดไว้ฝั่งตรงข้ามโดยไม่ได้หนุนล้อ เมื่อหันกลับมาดูพบว่าตัวพ่วงได้หายไปจึงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกตามหากระทั่งมาพบว่าได้ไหลลงเนินพุ่งชนร้านค้าและทับเด็กเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายไพโรจน์ อยู่เปล่า อายุ 60 ปี

พ่อค้าขายปาท่องโก๋ ให้การด้วยความตื่นเต้นว่า ที่เกิดเหตุเป็นตลาดนัด ซึ่งเปิดเฉพาะวันพุธ ศุกร์และอาทิตย์ แต่ในวันนี้ตลาดนัดไม่เปิด มีเพียงร้านขายอาหารและขนม เปิดให้บริการอยู่ริมถนน

ก่อนเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีขี่รุจักรยานยนต์

มาบอกว่ารถพ่วงได้ไหลมาอย่างรวดเร็ว พอหันไปอีกที รถพ่วงคันดังกล่าวได้ไหลมากวาดร้านขายโจ๊ก, ข้าวแกง, หมูทอด, ต้มเลือดหมู, ขนมหวาน จนได้รับความเสียหายส่วน ด.ญ.เกตุวดี

ซึ่งนั่งรอซื้อปาท่องโก๋ของตนอยู่ หนีไม่ทัน

ถูกรถทับเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นของกฎหมายต่อไป.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์