สลด ผัวเมียปัญหารุมเร้า ทั้งหนี้สินและสุขภาพ ตัดสินใจผูกคอตายด้วยเชือกเส้นเดียวกัน

สลด ผัวเมียปัญหารุมเร้า ทั้งหนี้สินและสุขภาพ ตัดสินใจผูกคอตายด้วยเชือกเส้นเดียวกัน

สลด ผัวเมียปัญหารุมเร้า ทั้งหนี้สินและสุขภาพ ตัดสินใจผูกคอตายด้วยเชือกเส้นเดียวกัน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 12 มิถุนายน พ.ต.ท บุญรัตน์  สังข์เสวี พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 328 บ้านบุตาโฮ หมู่ 6 ต.บ้านใหม่ อ.ครบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบศพนายสมพร ปอยสูงเนิน อายุ 46 ปี และนางสังเวียน หลิ่งกระโทก อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน

ใช้เชือกไนล่อนขนาดใหญ่ ผูกคอเสียชีวิต ซึ่งบรรดาญาติ พี่น้อง ได้ปลดเชือกนำศพมาวางไว้ที่เตียงนอน รอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบตามกระบวนการ โดยแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลครบุรี ระบุเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง สาเหตุขาดอากาศหายใจ ตรวจสอบบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือพยานหลักฐาน เกี่ยวกับการฆาตกรรมอำพรางแต่อย่างใด รวมทั้งญาติ พี่น้อง ไม่ติดใจกับการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้นำศพไปจัดการตามประเพณีได้     

พ.ต.ท บุญรัตน์ พนักงานสอบสวนเวร เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ระบุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นอดีตสามีภรรยากัน
 
ประกอบอาชีพทำไร่ และรับจ้างทั่วไป โดยครองรักอยู่กินมาร่วม 20 ปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ซึ่ง 2 คนแรก ได้แยกย้ายไปอยู่กับครอบครัว มีเพียงเด็กหญิงจ๋า (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกสาวคนสุดท้อง ที่พักอาศัยอยู่ร่วมด้วย ท่ามกลางปัญหาชีวิตครอบครัวที่รุมเร้า ทั้งหนี้สิน และสุขภาพที่มีโรคประจำตัว ต้องไปพบแพทย์รับยามากินเป็นประจำ 

โดยนางสมพร ภรรยา ป่วยเป็นโรคลมชัก นายสมพร เป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง

หากใครมีอาการกำเริบก็มีปากเสียงทะเลาะวิวาท เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้ตัดสินใจหย่าร้าง แต่ยังอยู่กินด้วยกันตามปกติ แต่ก็มีปัญหาระหองระแหง ไม่ลงรอยกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งสอง ได้เข้านอนตามปกติ จนกระทั่งช่วงกลางดึก ลูกสาวคนเล็ก ตื่นขึ้นมา เพื่อเข้าห้องน้ำ พบพ่อ แม่ ใช้เชือกเส้นเดียวกันผูกคอตัวเอง โดยห้อยศีรษะลงมา ส่วนปมเชือกอีกด้านได้นำไปมัดไว้กับขื่อบ้าน จึงรีบไปแจ้งขอความช่วยเหลือ ญาติ พี่น้อง คิดว่ายังไม่เสียชีวิต จึงรีบแก้ปมเชือก พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตามการเสียชีวิต น่าจะเป็นการสมัครใจ ไม่ใช่ฝ่ายใดใช้กำลังบังคับ       

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์