ครูอาสาฯ ที่เชียงราย ขับกระบะพุ่งชนคนในโรงเรียนบาดเจ็บ 3 ราย - ครูเสียชีวิต

ครูอาสาฯ ที่เชียงราย ขับกระบะพุ่งชนคนในโรงเรียนบาดเจ็บ 3 ราย - ครูเสียชีวิต

ครูอาสาฯ ที่เชียงราย ขับกระบะพุ่งชนคนในโรงเรียนบาดเจ็บ 3 ราย - ครูเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.60 น. วันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.สันติ ศิริสำราญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุ รถชนในโรงเรียนอนุบาลเมืองเชียงราย บ้านสันทราย มีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานรถกู้ภัย จากนั้นรีบรุดไปยังสถานที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงโรงเรียนอนุบาลเมืองเชียงราย พบผู้ปกครอง ครูและนักเรียน ต่างกำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
มีคนเจ็บเล็กน้อย 3 ราย จากการถูกรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บพ 4673 เชียงราย เฉี่ยวชน ส่วนคนขับรถกระบะ ทราบชื่อภายหลังว่า นายจรินทร์ วรรณรักษ์ อายุ 43 ปี ครูอาสาสมัครพื้นที่สูง (ศศช.) การศึกษานอกโรงเรียน อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล มีบาดแผลตามใบหน้า ถูกกระจกรถบาดและหมดสติจากการถูกอัดกับพวงมาลัยอย่างแรง

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเลิกเรียน เด็ก และผู้ปกครองกำลังเดินอยู่ในโรงเรียน เห็นรถกระบะคันดังกล่าว เร่งเครื่องเสียงดัง
 
จากนั้นก็พุ่งส่ายไปส่ายมา จนมาชนกระถางต้นไม้และรถเข็นขายของ แม่ค้า ผู้ปกครอง รวมทั้งเด็กนักเรียนที่กำลังซื้อของต่างพากันกระโดดหลบ ทว่า รถคันดังกล่าวก็ยังไม่หยุด ถอยหลังไปตามถนนได้ประมาณ 20-30 เมตร จากนั้นก็พุ่งเข้ามาในโรงเรียน จนชนเสาหน้าห้องเรียนอย่างแรง คนขับหัวกระแทกกระจกบาดเจ็บ เมื่อรถสงบนิ่งก็มีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ รีบวิ่งมาดับเครื่อง และนำตัวคนขับออกมาในสภาพสลบ เลือดเต็มหน้า

ต่อมาเวลา 20.00 น. วันเดียวกัน พตท.สันติ ศิริสำราญ ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ว่า
 
นายจรินทร์ วรรณรักษ์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทราบจากทางญาติของนายจรินทร์ ว่า นายจรินทร์ เป็นโรคประจำตัวหลายอย่าง ทั้งเบาหวาน ความดัน ซึ่งอยู่ในระหว่างการรักษาตัว ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เกิดจากอาการใด ต้องให้ทางแพทย์พิสูจน์ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์