ล่าโจรลูกครึ่งชิงทองสาว-ปล่อยเพื่อนถูกร็อตไวเลอร์ขย้ำหัว

ล่าโจรลูกครึ่งชิงทองสาว-ปล่อยเพื่อนถูกร็อตไวเลอร์ขย้ำหัว

สน.สมเด็จเจ้าพระยาล่าตัวคนร้ายวัยโจ๋ลูกครึ่งไทย- ญี่ปุ่นร่วมทีมชิงทองสาวท้องแก่ ปล่อยเพื่อนถูกร็อตไวเลอร์ขย้ำหัวเหวอะจนถูกตำรวจจับกุมตัวได้วานนี้

จากกรณีคนร้าย 2 รายก่อเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำสาวท้องแก่ 6 เดือน บริเวณท่าน้ำท่าดินแดง แขวง-เขตคลองสาน
 
แล้วกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาว่ายน้ำหนีความผิด ซึ่งนายภิรมย์ หรือ ตั้ม คงเอียด อายุ 21 ปีหนึ่งในผู้ต้องหาได้ขึ้นจากน้ำแล้ววิ่งหลบหนีเข้าบ้านเลขที่ 200 ซอยท่าดินแดง 18 แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม. จนถูกสุนัขพันธ์ร็อตไวเลอร์เพศผู้วัย 3 ปีชื่อเจ้า "โดโด้" ที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวขย้ำเข้าที่หัวเป็นแผลฉกรรจ์ต้องเย็บกว่า  40 เข็ม ซ้ำยังถูกชาวบ้านระแวกดังกล่าวช่วยกันปิดล้อมจำกุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งและยังเหลือผู้ต้องหาอีก1 คนที่ยังหลบหนีไปได้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
แล้ว

             
ความคืบหน้าของคดี วันที่ 11มิ.ย. พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา
 
เปิดเผยว่าจากการสอบสวนนายภิรมย์ หรือ ตั้ม คงเอียด อายุ 21 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำและถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์กัดจนศีรษะเหวอะที่ตลาดท่าดินแดงเมื่อวานนี้นั้น ทราบว่าคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุชื่อนายพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ตอนนี้อยู่ระหว่างการออกหมายจับ คาดว่าจะได้ในเย็นวันนี้ และจากการตรวจสอบประวัตินายพงษ์ (นามสมมุติ) พบว่าเคยต้องโทษในคดี ยาเสพติดในท้องที่สน.ตลาดพลู อีกทั้งยังถูกออกหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนในพื้นที่สน.บุคคโล เมื่อวันที่  8 กันยายน พศ.2556 อีกด้วย  เบื้องต้นได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโลเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ ในการจับกุมผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์