รวบแก๊งรุมฆ่าโหดเสี่ยค้าของเก่าโบกปูนโยนทิ้งเหว

รวบแก๊งรุมฆ่าโหดเสี่ยค้าของเก่าโบกปูนโยนทิ้งเหว

ตำรวจชาติตระการ เมืองพิษณุโลก นำตัว 3 ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหนุ่มใหญ่เจ้าของกิจการรับซื้อของเก่าในพื้นที่ จ.นนทบุรี มาชี้จุดที่นำศพโบกปูนมาโยนทิ้งในเหวลึก หลังระดมกำลังค้นหาถึงพบศพผู้ตายในสภาพเน่าเปื่อย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคนที่ลำคอจนหวิดขาด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.ท.ธนา โพธิ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก

พร้อมด้วย พ.ต.อ.หทัยวัฒน์ จารุชัยนิวัฒน์ ผกก. นำกำลังชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหมู่ที่ 13 บ้านตีนตก อ.ชาติตระการ หลังจากทาง พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ สว.กก. 2 บก.ป. ได้จับกุมตัวผู้ต้องหา 3 ราย ประกอบด้วย นางศิรินทิพย์ โม่งประณีต อายุ 40 ปี ชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายชัยนาท จัดชาวนา อายุ 30 ปี ชาว ต.ท่าสะแก อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก และ นายพี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่า นายสุวิน จันทวงศ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/7 หมู่ 2 ต.บางพลัด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งประกอบกิจการรับซื้อของเก่าในพื้นที่ จ.นนทบุรี โดยผู้ตายเป็นพ่อเลี้ยงของ นางศิรินทิพย์ หนึ่งในผู้ต้องหา เหตุเกิดเมื่อเดือน ธ.ค. 2556 ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันฆ่านายสุวินจริง เพราะทนพฤติกรรมของผู้ตายไม่ไหว

เนื่องจากชอบเมาสุราและทำร้ายภรรยา คือ นางชมภัทรสร สินบุตร อายุ 57 ปี และเป็นมารดาของ นางศิรินทิพย์ อยู่เป็นประจำ ซึ่งในคืนวันเกิดเหตุ นายสุวินผู้ตาย ได้ออกไปดื่มสุราและกลับเข้าบ้านมาในช่วงกลางดึก แล้วทะเลาะกับ นางชมภัทรสร อย่างรุนแรง ถึงขั้นลงมือทำร้ายทุบตี ต่อหน้านางศิรินทิพย์ ทำให้นางศิรินทิพย์เกิดควาไม่พอใจ จึงได้ร่วมกับ นายชัยนาท สามี และ นายมงคล ซึ่งเป็นหลานของ นางชมภัทรสร ช่วยกันรุมทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนมัดศพด้วยสายไฟยัดใส่ถังแกลลอนน้ำมันขนาด 200 ลิตร แล้วโบกปูนทับ ก่อนนำใส่รถยนต์ขับมาทิ้งที่บริเวณจุดชมวิวเขาคอม้า หมู่ 13 บ้านตีนตก ต.บ้านดง อ.ชาติตระการ ซึ่งเป็นก้นเหวลึกกว่า 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มาชี้จุดทิ้งศพ

หลังระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปค้นหา ก็พบถังแกลลอนตามที่ผู้ต้องหาให้การ จึงนำขึ้นมาและผ่าออกเพื่อตรวจสอบภายในถัง
 
ถึงพบศพ นายสุวิน สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอจนหวิดขาด ถูกมัดมือมัดขาด้วยสายไฟฟ้า ยัดอยู่ในถุงพลาสติกสีขาว และสวมทับด้วยถุงพลาสติกสีดำอีกชั้น โดยศพอยู่ในสภาพเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ จึงส่งให้ทางสถาบันนิติเวช รพ.พุทธชินราช ทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนำศพออกมาจากถังแล้วทางตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาทั้งหมดกราบขอมาศพ ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวต่างมายืนมุงดูเหตุการณ์โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลสถานที่อย่างใกล้ชิด ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายส่งต่อให้ทางพนักงานสอบสวนของ สน.บางบัวทอง เจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์