สาวโรงงานควบเก๋งอัดท้ายกระบะ!ตกข้างทางดับคาที่

สาวโรงงานควบเก๋งอัดท้ายกระบะ!ตกข้างทางดับคาที่

11 มิ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.คืนที่ผ่านมา
 
พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิต บริเวณแยกทางเข้าวิทยาลัยเทคนิคนนทบุรี ถนนฤชุพันธ์ หมู่ 6 ต.ราษฏร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีเขียว ทะเบียน ขท 4279 ชลบุรี อยู่ในลักษณะด้านหน้ารถตกลงไปข้างทาง สภาพรถเสียหายทั้งคัน

ภายในตัวรถบริเวณเบาะผู้ขับขี่ พบศพหญิง 1 ราย ติดคาซากรถ ทราบชื่อคือ น.ส.จุฬาลักษณ์ กล้าผจัญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ถ.เทศบาล 3 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง สวมเสื้อโบโลสีเทา มีโลโก้ของ บริษัท เมโทร กางเกงขายาวสีดำ ทราบภายหลังเป็นพนักงานโรงงาน บริษัท เมโทร ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงเล็กน้อย ต่อมาทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที

จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรพบว่า บริเวณศรีษะและใบหน้ามีการยุบ
 

คาดว่าน่าจะถูกแรงกระแทกและกดทับของตัวรถจนทำให้เสียชีวิต ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บบ 800 นนทบุรี ตกลงไปข้างทางสภาพรถด้านท้ายยุบกระจกหน้าแตกร้าว โดยมี นายมณฑล สุทธิโพธิ์ อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายมณฑล ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้ขับรถกำลังจะกลับบ้านที่อยู่ใกล้วัดราษฎร์นิยม

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทาง 3 แยก จึงได้ชลอรถเพื่อทำการเลี้ยวซ้าย จู่ๆ ได้มีรถยนต์เก๋งได้พุ่งชนท้ายรถยนต์ของตนอย่างแรง จนทำให้รถยนต์กระบะที่ตนเองขับนั้นกระเด็นตกลงไปข้างทาง และส่งผลให้ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งนั้นเสียชีวิตทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมตรวจสอบร่องรอยพบว่า
 
รถยนต์เก๋งนั้นเสียหลักพุ่งชนขอบสะพาน ก่อนที่จะไปพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ จนเป็นสาเหตุให้รถทั้ง 2 คัน เสียหลักตกลงไปข้างทาง และส่งผลให้ น.ส.จุฬาลักษณ์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งนั้นเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์