หนุ่มคลั่งบุกง้อเมีย ซดยาฆ่าแมลง - เผาตัวตายหน้าบ้านฝ่ายหญิง

หนุ่มคลั่งบุกง้อเมีย ซดยาฆ่าแมลง - เผาตัวตายหน้าบ้านฝ่ายหญิง

หนุ่มคลั่งบุกง้อเมีย ซดยาฆ่าแมลง - เผาตัวตายหน้าบ้านฝ่ายหญิง

 เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 10 มิ.ย. ร.ต.ท.ณัฐพล บุญญะรัชกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ในหมู่บ้านนฤมิตร 2 ม.8 ต.วังตะเคียน ตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กู้ภัยฉะเชิงเทราและแพทย์เวรจาก ร.พ.พุทธโสธร ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน ที่ลานปูนหน้าบ้าน พบศพนายเสกสรร มั่งเจริญ อายุ 42 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ข้อมือซ้าย 2 แห่ง ที่ใบหน้ามีรอยคล้ายถูกไฟไหม้ บริเวณประตูหน้าบ้าน มีรอยถูกไฟไหม้ ส่วนที่หน้าบ้านพบขวดยาฆ่าแมลงตกอยู่ 1 ขวด นายวิชัย อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านพ่อตาผู้ตาย ยืนถือมีดปังตอรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

 สอบสวนนายวิชัย ให้การว่า ช่วงหัวค่ำนายเสกสรร อดีตลูกเขย ที่แยกทางกับลูกสาวมา 1 เดือน เข้ามาที่บ้านเพื่อขอคืนดีกับลูกสาว แต่ลูกสาวไม่ยอมคุยด้วยเพราะอดีตสามีเมาสุรา ทำให้นายเสกสรรทุบทำลายข้าวของในบ้านเสียหาย จึงแจ้งตำรวจให้มานำนายเสกสรรไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และห้ามไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับบ้านของตนอีก

 กระทั่งช่วงเช้ามืดนายเสกสรร ที่อยู่ในอาการมึนเมา ขี่จยย.มาจอดหน้าบ้านตะโกนเรียกลูกสาวพร้อมด่าทออย่างหยาบคาย

ก่อนปีนเข้าไปในบ้านเข้าทำร้ายทุบตีลูกสาว ตนจึงไล่ให้ออกจากบ้านไป นายเสกสรรจึงขี่จยย.หายไป จากนั้นนายเสกสรร ขี่จยย.ย้อนกลับมาจอดที่หน้าบ้านโดยในมือถือขวดยาฆ่าแมลง ก่อนยกขวดยาฆ่าแมลงดื่มจนหมด จากนั้นถือขวดน้ำมันเบนซิน พร้อมไฟแช็ก เดินตรงเข้ามาในบ้านแล้วเทราดน้ำมันที่ประตูหน้าบ้าน จึงตรงเข้ายื้อแย่งขวดน้ำมัน และพยายามใช้มีดปังตอฟันที่ข้อมือ แต่นายเสกสรรใช้ไฟแช็กจุดน้ำมันจนติดลุกพึ่บขึ้นถูกใบหน้านายเสกสรรและตามพื้นหน้าบ้าน เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันดับไฟได้ทัน ส่วนนายเสกสรรค์นอนแน่นิ่งไป

 เบื้องต้นส่งศพให้โรงพยาบาลพุทธโสธร ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์