ทุบหน้ากัดยอดปทุมถันน้ำตาเทียนหยด-ยัดจิ๋มสาวพิการดับ

"ฆ่าสาวพิการ สุดซาดิสต์"



ฆาตกรโหด ฉุดสาวพิการขาลีบหน้าตาดีหมายข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้เลยใช้ของแข็งทุบหัวดับคาบ้าน

ก่อนลงมือกัดยอดปทุมถัน

น้ำตาเทียนหยดบนเรือนร่าง และยัดในช่องคลอด ทิ้งศพขึ้นอืดคาบ้านพัก ตร.คาดคนร้ายเป็นคนใกล้ตัว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 เมษายน

พนักงานวิทยุ สภ.อ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.นาแส่ง ว่า มีคนถูกฆ่าตายที่บ้านเลขที่ 17 บ้านนาแก้วตะวันออก หมู่ 3 ต.นาแส่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

ก่อนจะไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวัฒน์ สิทธิพรหม ผกก.สภ.อ.เกาะคา จ.ลำปาง พ.ต.ท.พรศักดิ์ วงค์ศักดิ์ดิรินทร์ พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ 31 ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา เจ้าหน้าที่กู้ภัย

จากการตรวจสอบพบว่า

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูง ในบ้านพบศพ น.ส.ฟองจันทร์ พิริยะ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นคนพิการขาลีบ นอนหงายอยู่บนที่นอน สภาพเปลือยกาย



จากการชันสูตรเบื้องต้นพบ

มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้า ตั้งแต่บริเวณหน้าอกจนถึงท้องน้อยมีร่องรอยหยดน้ำตาเทียนสีเหลืองติดอยู่ทั่ว นอกจากนี้ยังพบเศษเทียนติดอยู่บริเวณปากช่องคลอดของผู้ตาย ส่วนบริเวณยอดปทุมถันมีรอยถูกกัดทั้งสองข้าง คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง เนื่องจากศพเริ่มขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็น

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่พบเสื้อยกทรงของผู้ตายถูกถอดไว้ข้างศพ ส่วนเสื้อของผู้ตายถูกถลกขึ้นมาอยู่บริเวณใต้รักแร้ และใกล้กันยังพบกางเกงขาสั้นแบบของผู้ชายวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ก่อนนำศพไปชันสูตรหาร่องรอย

ถูกข่มขืนที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณรอบบ้านของผู้ตาย พบว่าไม้เท้าค้ำยันและรองเท้าแตะของผู้ตายตกอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 10 เมตร

สอบสวน นางแก้ว พิริยะ พี่สาวของผู้ตาย

และมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน ให้การว่า ก่อนจะพบศพ ได้มาเรียกผู้ตายให้ไปกินข้าวเย็นที่บ้าน เพราะปกติผู้ตายจะมากินข้าวด้วยทุกวัน แต่วันนี้ไม่เห็น จึงออกมาเรียกที่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบออกมา จึงเปิดประตูเข้าไปดู ก็พบว่าน้องสาวเสียชีวิตในสภาพเปลือยกายอยู่บนที่นอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทันที

พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า

จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าคนร้ายที่ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้ น่าจะเป็นคนที่รู้จักมักคุ้นกับผู้ตาย และมีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ใกล้กัน ซึ่งขณะก่อเหตุอาจจะพยายามฉุดกระชากผู้ตายจากบริเวณที่พบรองเท้าและไม้ค้ำยันตกอยู่



โดยคนร้ายได้ลากร่างผู้ตายขึ้นไปบนบ้านเพื่อพยายามข่มขืน

แต่ผู้ตายขัดขืน คนร้ายจึงใช้ของแข็งทุบที่ใบหน้าจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้เทียนไขจุดไฟแล้วหยดน้ำตาเทียนลงบนเรือนร่างของผู้ตาย จากนั้นคาดว่าคนร้ายได้นำเทียนเล่มเดียวกัน

ยัดเข้าไปในอวัยวะเพศของผู้ตาย

เนื่องจากมีเศษน้ำตาเทียนติดอยู่ที่ปากช่องคลอด นอกจากนี้คนร้ายยังฟันกัดที่ยอดถันและตามเต้านมของผู้ตายจนเขียวช้ำและมีรอยกัด หลังจากนั้นก็หลบหนีไป

ทั้งนี้ น.ส.ฟองจันทร์ อยู่บ้านหลังดังกล่าว

เพียงลำพัง แม้จะพิการแต่ก็ยังสามารถไปไหนมาไหนได้โดยใช้ไม้เท้าค้ำยัน แต่ก็ไม่สะดวกนัก เพราะพิการขาลีบมาตั้งแต่กำเนิด ประกอบกับผู้ตายเป็นคนหน้าตา ผิวพรรณดี และเป็นคนขาว อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีจนเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้าน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์