ทลายสปาล่อลวง 4นร.สาวค้ากามในคอนโด

อายุแค่15-16จากตจว.แฉโฆษณาทางเว็บไซต์



ตร.สวัสดิภาพเด็กและเยาวชน บุกทลายสปากามในคอนโดกลางกรุง ล่อลวงเด็กสาวมาขายบริการ

ช่วยเหลือ 4 สาววัยรุ่นออกมาได้

เผยเดินทางมาจากนครพนม เพื่อมาหางานทำในกรุงเทพฯช่วงโรงเรียนปิดเทอม ตั้งใจจะมาทำงานร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น แต่ไม่ได้งาน ต่อมามีรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาชวนทำงานสปา

เมื่อเข้ามาทำก็โดนบังคับขายบริการ

ตร.ได้รับแจ้งเบาะแสบุกเข้าจับได้ พร้อมแม่เล้าสาวใหญ่ สารภาพเปิดสปาบังหน้าขายบริการ โดยลูกค้าจะติดต่อผ่านทางเว็บไซต์"ซี้ดสปา"

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 เม.ย.

พ.ต.ท.วัชรศักดิ์ ขุนพลพิทักษ์ สว.งานสืบสวน ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชนและสตรี (ศดส.) พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัย เข้าตรวจค้นอาคารไดนาสตี้ คอนโดมิเนียม ภายในซอยลาดพร้าว 71 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. หลังสืบทราบว่าที่อาคารดังกล่าวนำเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีมาค้าประเวณี

ระหว่างการตรวจค้นสถานบริการสปา

ชื่อ "จัสมินสปา" ที่ชั้น 1 ของอาคาร หลังทราบเบาะแสว่าเป็นสถานที่ที่มีหญิงสาวมาขายบริการทางเพศ โดยเปิดเป็นสปาบังหน้า จึงส่งสายเข้าล่อซื้อกับน.ส.ศิริวัฒนา ทวดเสนา อายุ 54 ปี



อยู่บ้านเลขที่ 170/4 ม.9 ต.หนองปรือ

อ. บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าของร้าน ต่อมาน.ส.ศิริวัฒนา นำหญิงสาว 4 คนมาส่งให้ในร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมไว้ทั้งหมดคือน.ส.ศิริวัฒนา น.ส.เก๋(นามสมมติ) อายุ 19 ปี น.ส.เมย์(นามสมมติ)อายุ 15 ปี น.ส.พิม(นามสมมติ) อายุ 16 ปี น.ส.จอย(นามสมมติ)อายุ 16 ปี

และกะเทยชื่อนายบอย(นามสมมติ)

อายุ 16 ปี ทั้งหมดให้การว่าถูกน.ส.ศิริวัฒนาล่อลวงมาขายบริการ พร้อมของกลาง สมุดบัญชีบันทึกรายรับรายจ่าย มีชื่อเด็กพร้อมเบอร์โทร. และชื่อบรรดาลูกค้าที่มาใช้บริการ

น.ส.ศิริวัฒนา ให้การรับสารภาพว่า

มีหน้าที่ดูแลจัดหาเด็กให้กับบรรดาลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ โดยลูกค้าจะเข้าไปที่เว็บไซต์ seedspa.spaces.live.com มีน.ส.ณัฐชา หรือกระแต เชี่ยวชาญ เป็นเจ้าของเว็บไซต์

ภายในจะลงรูปเด็กสาวที่ต้องการขายบริการไว้

ส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 18 ปี ถ้าลูกค้าต้องการเด็กคนไหนก็จะโทร.ติดต่อเข้าไปยังเบอร์ของเจ้าของเว็บไซต์ และน.ส.ณัฐชาจะติดต่อมาให้จัดหาเด็กตามที่ลูกค้าต้องการ



พร้อมนัดหมายให้มาเจอที่ไดนาสตี้

คอนโดมิเนียมแห่งนี้ ซึ่งตนเปิดเป็นร้านสปาบังหน้า ภายในแบ่งซอยเป็นห้องเล็กๆไว้ให้ลูกค้าใช้บริการ เรียกเก็บเงินค่าบริการครั้งละ 1,500 บาท แบ่งให้เด็ก 700 บาท ถ้าเด็กหน้าตาดี อายุน้อย เรียกเก็บค่าบริการ 3,000 บาท และถ้าเป็นแบบสวิงกิ้งชาย 2 หญิง 1 เรียกเก็บครั้งละ 4,000 บาท

จากการสอบสวนเด็กสาวทั้ง 4 คน

ให้การว่าพวกตนเป็นนักเรียนชั้นมัธยม เดินทางมาจากจ.นครพนม โดยขออนุญาตพ่อแม่มาหางานทำหาเงินในช่วงปิดเทอมที่กทม. เดิมตั้งใจจะมาสมัครงานร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น แต่ไม่ได้งาน ต่อมามีรุ่นพี่ที่รู้จักกันคนหนึ่งแนะนำให้มาทำงานที่ร้านสปาแห่งนี้ เมื่อมาถึงก็ถูกสั่งให้บริการแขกทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับน.ส.ศิริวัฒนา

ในข้อหาเป็นธุระจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อค้าประเวณี ส่วนเด็กสาวเหล่านี้จะส่งตัวไปยังสถานแรกรับเยาวชน ก่อนติดต่อผู้ปกครองมารับตัว สำหรับน.ส.ณัฐชา เจ้าของเว็บไซต์จะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์