ค้นเรือนจำบุรีรัมย์พบมือถือ-บัญชีรายชื่อเครือข่ายค้ายา

ค้นเรือนจำบุรีรัมย์พบมือถือ-บัญชีรายชื่อเครือข่ายค้ายา

จังหวัดทหารบกบุรีรัมย์ สนธิกำลัง ร.23 พัน 4 บุกจู่โจมตรวจค้นเรือนจำเพื่อกวาดล้างยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายในเรือนจำ พบโทรศัพท์มือถือ บัญชีรายชื่อเครือข่ายค้ายา อาวุธ และสิ่งผิดกฎหมายหลายรายการ

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ทหารจากจังหวัดทหารบกบุรีรัมย์ สนธิกำลังกับทหารกองพันทหารราบที่4 กรมทหารราบที่23 (ร.23พัน4)

ค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึกร่วม 100นาย บุกเข้าจู่โจมตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายภายในเรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์ ทั้งภายในเรือนนอนสิ่งของเครื่องใช้ และจุดเสี่ยงที่คาดว่าจะมีการซุกซ่อนยาเสพติดสิ่งผิดกฎหมาย เพื่อป้องปรามจับกุมเครือข่ายและกลุ่มขบวนการลักลอบค้ายาเสพติดในเรือนจำ

จากการเข้าตรวจค้นสามารถตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ

หมายเลขบัญชีธนาคารสมุดรายชื่อเครือข่ายติดต่อซื้อขายยาเสพติดอุปกรณ์เสพยา เสพติดอาวุธมีด ของมีคมและสิ่งของต้องห้ามที่ผู้ต้องขังซุกซ่อนไว้ตามล็อกเกอร์และเรือนนอน จำนวนมาก ซึ่งของกลางดังกล่าวได้ส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อสืบสวนขยายผลติดตามกลุ่มขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

การ เข้าจู่โจมตรวจค้นเรือนจำถือในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากที่ผ่านมาได้มีกลุ่ม ขบวนการมีการลักลอบขว้างปาโทรศัพท์มือถือยาเสพติด

เข้าไปในเรือนจำอย่างต่อเนื่อง หน่วยทหารจึงต้องดำเนินการป้องกันและตรวจค้นจับกุมหากลุ่มขบวนการฯ เพื่อให้ยาเสพติดหมดไปจากพื้นที่ เพื่อลดปัญหาอาชญากรรมกลุ่มโจรผู้ร้ายที่จะเพิ่มขึ้น เป็นการคืนความสุขให้กับประชาชนในอีกทางหนึ่งด้วย.


ค้นเรือนจำบุรีรัมย์พบมือถือ-บัญชีรายชื่อเครือข่ายค้ายา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์