นายทุนหนังศรีธนญชัย555+เครียดจะกระโดดตึกหลังขาดทุนยับ

นายทุนหนังศรีธนญชัย555+เครียดจะกระโดดตึกหลังขาดทุนยับ

ประธานบริษัท ออมทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้สร้างหนัง 'ศรีธนญชัย 555 +' ประสบปัญหาขาดทุนย่อยยับ

หลังลงทุนไปกว่า 40 ล้านบาท แต่กลับเก็บค่าเข้าชมได้เพียงวันละประมาณ 3 หมื่นบาท จากการเข้าฉายไปแล้ว 3 วัน แถมยังถูกทางโรงหนังถอดจากโปรแกรมอย่างรวดเร็ว เลยเกิดเครียดจัดจะกระโดดอาคารสูง 6 ชั้น ญาติ-คนรู้จักช่วยกันเกลี้ยกล่อมวุ่น

เมื่อเวลา 00.30 วันที่ 9 มิ.ย. ร.ต.ท.อำนวย เงินนา หัวหน้าสายตรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุมีผู้พยายามจะกระโดดอาคาร

เลขที่ 830/42 ตลาดแสงจันทน์ ซอยเจริญกรุง 67 แขวงวัดดอน เขตสาทร จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์แบ่งให้เช่าความสูง 6 ชั้น พบ ว่าที่ พ.ต.นพพร อินทรสวัสดิ์ อายุ 45 ปี ประธานบริษัท ออมทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อยู่บ้านเลขที่ 5/65 ถนนป็อบปูล่า 5 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กำลังพยายามจะกระโดดลงมาจากระเบียงชั้นที่ 6 โดยมีญาติและคนสนิทเข้าเกลี้ยกล่อม หลังใช้เวลาอยู่นาน ทางด้าน ว่าที่ พ.ต.นพพร จึงยอมลงมายังด้านล่าง แต่เมื่อลงมาถึงก็ได้แต่นั่งร้องไห้

จากการสอบสวน นางพิมพ์ชนา พิมพ์สุระโสภา อาย 46 ปี เปิดเผยว่า รู้จักกับ ว่าที่ พ.ต.นพพร เพราะ นายคฑา พิมพ์สุระโสภา อายุ 18 ปี ลูกชาย

ได้มาเล่นภาพยนตร์ของ ว่าที่ พ.ต.นพพร คือเรื่อง "ศรีธนญชัย 555 +" โดยรับบทเป็นสามเณรศร ผู้ปราบศรีธนญชัย โดยหนังเรื่องนี้เริ่มถ่ายทำเมื่อประมาณปลายปี 56 และเข้าโรงเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ซึ่งว่าที่ พ.ต.นพพร ได้ใช้เงินเก็บส่วนตัว และเอาบ้านที่ดินไปฝากขาย รวมทั้งยืมเงินญาติมาลงทุนรวมกว่า 40 ล้านบาท แต่พอหนังเข้าฉายได้ 3 วัน ทางเจ้าของโรงหนังก็ให้ฉายเพียง 2 รอบ คือ รอบเช้า เวลา 11.00 น. และรอบค่ำ เวลา 21.30 น. และฉายตามโรงหนังในย่านปริมณฑลเท่านั้น ในตัวเมืองไม่มีฉาย ทำให้ได้เงินค่าชมประมาณวันละเพียง 30,000 บาท จากนั้นทางโรงหนังก็ถอดออกจากโปรแกรม

นางพิมพ์ชนา กล่าวอีกว่า ว่าที่ พ.ต.นพพร ไม่มีความรู้เรื่องการทำหนังมาก่อน แต่มีญาติที่เคยทำหนังแผ่นมาชวนทำ เลยตัดสินใจลงทุน จนหมดเงินไปเยอะ

พอหนังเข้าฉายกลับมีรายได้ไม่มากพอ ประกอบกับทางโรงหนังได้ถอดออกจากโปรแกรม จึงทำให้ ว่าที่ พ.ต.นพพร เครียดจัด เมื่อวานช่วงค่ำก็ทำท่าจะกระโดดอาคารมาแล้วทีหนึ่ง ซึ่งอาคารหลังนี้ทาง ว่าที่ พ.ต.นพพร เป็นผู้มาเช่าเอาไว้ แต่ก็ช่วยกันเกลี้ยกล่อมไว้ได้ ซึ่งวันนี้ก็เกิดความเครียดจะกระโดดตึกอีก จึงอยากขอความกรุณาทางโรงหนัง ช่วยคงหนังในโรงไว้ พร้อมติดโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์หนังหน้าโรง และให้ฉายหลายๆรอบ เพื่อจะได้มีรายได้ มาใช้หนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงบอกให้ญาติๆช่วยกันปลอบใจ ว่าที่ พ.ต.นพพร ให้คลายความเครียดลง พร้อมกับให้เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก.


นายทุนหนังศรีธนญชัย555+เครียดจะกระโดดตึกหลังขาดทุนยับ


นายทุนหนังศรีธนญชัย555+เครียดจะกระโดดตึกหลังขาดทุนยับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์