สลด รถพ่วง 18 ล้อถอยทับหนูน้อยขวบครึ่งดับอนาถ

สลด รถพ่วง 18 ล้อถอยทับหนูน้อยขวบครึ่งดับอนาถ

หนูน้อยชะตาขาด ถูกรถพ่วง 18 ล้อ ถอยทับขณะจะถอยลงข้าว พ่อแม่เผยใจแทบขาด ลูกชายอีกคนร้องเสียงหลงวินาทีมรณะ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. พ.ต.ต.บุญสฤษฎิ์ ช่วยชู พนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพักได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ถอยทับเด็กเสียชีวิต ภายในบริษัท เอเซียโกลเด้นไรซ์ 2 ม.14 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา  

ที่เกิดเหตุที่บริเวณท้ายรถบรรทุกพ่วง 18  ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ส่วนหน้า ทะเบียน 84-3797 สุพรรณบุรี
 
ส่วนพ่วงทะเบียน 84-3798  สุพรรณบุรี พบศพ ด.ช.กิตติพัศ รักธัญการณ์ อายุ 1 ปี 6 เดือน ถูกทับจนกะโหลกศีรษะแตก โดยล้อหลังซ้ายฝั่งตัวพ่วงยังพบรอยเลือดติดอยู่ มีนายนพรัตน์ ระโส อายุ 32 ปี คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

สอบถามนายกฤษณะ รักธัญกรณ์ อายุ 41 ปี และ น.ส.ดวงตา พูลสมบัติ อายุ 33 ปี พ่อแม่ของ ด.ช.กิตติพัศ
 
เล่าเหตุการณ์ว่า  ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถคู่อยู่กับรถคันที่ก่อเหตุถอยทับลูกชายของตนเอง โดยรถพ่วง 18 ล้อของนายนพรัตน์ ได้คิวถอยลงสินค้า ตนจึงเดินไปบอกให้ น.ส.ดวงตา ภรรยาให้เดินไปเรียกคนขับ โดยให้ ด.ช.กิตติพัศ และ ด.ช.ธรภัทร พี่ชาย เดินไปหาพ่อที่หน้ารถ ระหว่างนั้นจู่ ๆ รถของนายนพรัตน์เกิดถอยก่อนทำให้ทับ ด.ช.กิตติพัศ ทันที โดยมีพี่ชายยืนร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ  โดยกว่าจะรู้ว่าทับก็เบรกไม่ทันแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป








เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์