นต.เมาปีนขึ้นบ้าน เมียนึกว่าตีนแมว ซัลโวดับสยอง

นต.เมาปีนขึ้นบ้าน เมียนึกว่าตีนแมว ซัลโวดับสยอง

นต.เมาปีนขึ้นบ้าน เมียนึกว่าตีนแมว ซัลโวดับสยอง

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (23 ก.พ.) พ.ต.ต.เจตน์สฤษฏ์ แพ่งศรีสาร สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่บ้านเลขที่ 99/2 ซอยประชาชื่น 4 หมู่ 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น อยู่ระหว่างต่อเติม ปลูกในเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด พบกองเลือดบริเวณระเบียงห้องนอนใหญ่ ชั้นบนที่ติดกับส่วนต่อเติมของบ้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลนนทเวช เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อนาวาอากาศตรีสถิตย์ มิ่งฉาย อายุ 65 ปี อดีต ทหารอากาศนอกราชการ สังกัดสำนักงานผู้บัญชาการทหารอากาศ ถูกยิงด้วยปืน .22 ที่สีข้างด้านขวาทะลุซ้าย

ในที่เกิดเหตุพบนางเพ็ญพร มิ่งฉาย อายุ 65 ปี ภรรยาของผู้ตาย ยืนถือปืน .22 ร่ำไห้สวมกอดกับลูกสาวรอมอบตัว สารภาพว่าเป็นคนลั่นไกยิงสามีเสียชีวิต โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ในช่วงเช้าวันเดียวกัน น.ส.สาวิตรี มิ่งฉาย อายุ 24 ปี ลูกสาวคนเล็ก ไปฟังผลสอบได้รับคัดเลือกเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินไทย สร้างความดีใจให้แก่ทุกคนในครอบครัว หลังกินข้าวเย็นที่บ้านแล้ว ในช่วงค่ำสามีได้ออกไปดื่มเหล้าฉลองความสำเร็จของลูกสาวกับเพื่อนๆใกล้บ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ตนกับลูกสาวคนเล็กและลูกสาวคนโตกับลูกเขย ก็ปิดบ้านแยกย้ายกันเข้าห้องนอน

นางเพ็ญพรให้การต่อไปว่า หลังจากงีบหลับไปได้สักพัก ก็ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังกุกกักที่หน้าต่างมุ้งลวดระเบียงห้องนอน เห็นเงาตะคุ่มๆของชายคนหนึ่ง พยายามสอดตัวเอื้อมมือจะมาเปิดประตู ด้วยความตกใจกลัวนึกว่าเป็นขโมย จึงหยิบปืนใต้หมอนของสามีออกมา หลับหูหลับตาลั่นไกยิงออกไป 1 นัด หวัง ข่มขู่ แต่ปรากฏว่ากระสุนพุ่งเจาะเข้าร่างชายคนดังกล่าวอย่างแม่นยำ ถึงกับส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดล้มทรุดลงไปกองกับพื้น ได้ยินเสียงร้องคุ้นๆ รีบไปเปิดไฟดูก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อพบว่าชายคนที่ถูกยิงคือสามีตัวเอง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตดังกล่าว

ภรรยาผู้สูญเสียที่ต้องกลายเป็นคนสังหารสามี ตัวเองด้วยความไม่ตั้งใจเปิดเผยว่า คาดว่าที่สามีย่องปีนเข้ามาในห้องนอน เพราะเห็นว่าคนในบ้านปิดไฟนอนกันหมดแล้ว จึงเกรงใจไม่อยากเรียกให้เปิดประตู ส่วนที่ต้องพกปืนไว้ใต้หมอนเพราะโจรชุม โดยเฉพาะที่บ้านเคยถูกขโมยขึ้นมาแล้วถึง 3 ครั้ง สามีจึงพกไว้ป้องกันตัว ไม่นึกว่าจะต้องมายิงกันเอง รู้สึกเสียใจมากเพราะเป็นวันดีของครอบครัว ที่ลูกสาวคนเล็กได้งานทำมีอนาคตที่ดี แต่กลับต้องสูญเสียหัวหน้าครอบครัวไปจากเหตุการณ์ ไม่คาดฝัน หลังสอบสวนตำรวจนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ผ่าชันสูตรต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์