ควายขวิดเจ้าของ เขาแหลมแทงทะลุหัวใจตายสยอง

ควายขวิดเจ้าของ เขาแหลมแทงทะลุหัวใจตายสยอง

ควายขวิดเจ้าของ เขาแหลมแทงทะลุหัวใจตายสยอง

วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.อ.อรรคพล  พลยางนอก  พนักงานสอบสวน  สภ.ขุขันธ์  จ.ศรีสะเกษ  ได้รับแจ้งว่า  เกิดเหตุควายขวิดเจ้าของเสียชีวิต  ที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านตาดม  หมู่  8  ต.ห้วยใต้  อ.ขุขันธ์  จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วย  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์จุดขุขันธ์  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ  ซึ่งอยู่ห่างจากถนนใหญ่  ประมาณ  500  เมตร  พบศพของชายคนหนึ่ง  ทราบชื่อภายหลังว่า  นายมะลิน  ทิพบำรุง  อายุ  53  ปี  เป็นชาวบ้านตาดม  หมู่  8  สภาพศพมีรอยถูกของมีคมแทงทะลุหัวใจ  จมกองเลือดเสียชีวิตคาที่  ใกล้กันพบควายเพศผู้ขนาดใหญ่ยืนห่างออกไปประมาณ  50  เมตร
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น  นายมิน  ทิพบำรุง  อายุ  87  ปี  อยู่บ้านเลขที่  53  บ้านตาดม  หมู่  8 

ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุ  นายมะลินผู้ตาย  ได้นำควายออกมาเลี้ยงที่ทุ่งนา  และพอใกล้ค่ำก็จะนำควายกลับบ้าน  แต่ปรากฏว่า  ควายซึ่งกำลังตกมัน  และมีควายเพศเมียอีกตัวหนึ่งอยู่ใกล้กัน  กำลังเป็นสัด  ควายของนายมะลินได้พยายามจะเข้าไปผสมพันธุ์กับควายเพศเมีย  แต่ว่านายมะลินได้ไปดึงควายของตัวเองออกมาก  ทำให้ควายโกรธและกำลังตกมัน  ได้ใช้เขาที่ยาวประมาณ  50  เซนติเมตร  ขวิดนายมะลินอย่างแรง  ปรากฏว่า  เขาที่แหลมคมของควายได้เสียบทะลุเข้าที่หน้าอกของนายมะลินแทงทะลุหัวใจ  ทำให้นายมะลินเสียชีวิตคาที่  โดยที่ไม่มีใครสามารถที่จะช่วยเหลือได้ทัน
 
ต่อมา  นพ.ประกาศชัย  พวงนาม  แพทย์เวร  รพ.ขุขันธ์  ได้มาตรวจชันสูตรพลิกศพ  ซึ่งผลการตรวจพิสูจน์เบื้องต้นให้ความเห็นว่า 
นายมะลินเสียชีวิตเนื่องจากถูกของมีคมแทงเข้าที่หัวใจพอดี จากนั้น  พนักงานสอบสวน  สภ.ขุขันธ์  ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์