ผัวหึงโหดยิงเมียสาหัสก่อนระเบิดสมองตัวเองตายตาม

ผัวหึงโหดยิงเมียสาหัสก่อนระเบิดสมองตัวเองตายตาม

ง้อเมียไม่สำเร็จคว้าปืนยิงหัวเจ็บสาหัส ก่อนระเบิดขมับตัวเองหนีความผิด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.อธิวุฒิ ไวยากาญจน์ สวส. สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช
 
รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ที่บ้านเลขที่ 127/1 หมู่ 5 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ  จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุเชษฐ์ ทรัพย์มี ผกก.พระพรหม พ.ต.ท.นิรัตน์ เทพเดชา สวป. ชุดสืบสวน แพทย์รพ.มหาราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุ ในโรงรถของบ้านดังกล่าว พบศพ นายสมโชค เจริญยศ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในมือขวายังกำปืนที่ใช้ก่อเหตุไว้แน่น นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางจำเนียร เจริญยศ อายุ 50 ปี ภรรยา ผู้ตาย ถูกยิงด้วย กระสุนปืนขนาดเดียวกันที่ศรีษะ อาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช แพทย์อยู่ระหว่างผ่าตัดช่วยชีวิต อาการยังสาหัส

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอยู่กินกับนางนางจำเนียร มานานนับ 10 ปี แต่ระยะหลังทั้งคู่ ได้ทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้งเรื่องหึงหวง
 
กระทั่งทั้งคู่แยกกันอยู่  แต่ผู็ตายยังไปมาหาสู่และพยายามงอนง้อขอคืนดีกับนางจำเนียรเป็นประจำ แต่นางจำเนียร ไม่ยอมคืนดีด้วย ทำให้นายสมโชค เกิดความหึงหวงและหวาดระแวงว่า นางจำเนียร จะไปมีชายอื่น  ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถมาหานางจำเนียรเพื่อขอคืนดีอีกแต่ถูกปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใยเช่นเคย จึงโมโหจนเลือดขึ้นหน้าใช้ปืน  ขนาด .38 ที่พกติดตัวมาเข้าไปจ่อยิงใส่นางจำเนียร จนล้มฟุบ แน่นิ่งจมกองเลือด และคิดว่านางจำเนียรเสียชีวิตแล้วจึงใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตาม.


ผัวหึงโหดยิงเมียสาหัสก่อนระเบิดสมองตัวเองตายตาม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์