คนร้ายป่วนใต้ เผากล้อง-เผายางรถ

คนร้ายป่วนใต้ เผากล้อง-เผายางรถ

คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 2 ตัว พร้อมวางวัตถุต้องสงสัย อีกทั้งเผายางรถยนต์ คาดสร้างสถานการณ์ป่วนพื้นที่ยะลา

เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.ลุกมัน บาเกาะ สว.ญ.สภ.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายเผากล้องวงจรปิด และมีวัตถุต้องสงสัยวางอยู่บนเกาะกลางถนนในเขตเทศบาล ต.โกตาบารู บริเวณ บ้านเฆาะ ม.1 ต.โกตาบารู จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุลผบก.จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี)

ที่เกิดเหตุพบกล้องวงจรปิดติดที่เสาไฟฟ้าถูกเผาได้รับความเสียหาย จำนวน 2 ตัว

และที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้ามีขวดน้ำมันพืชบรรจุน้ำมันเบนซิน 1 ขวด พร้อมกับมีผ้าที่ถูกมัดเป็นเพลิงราดน้ำมัน ห่างกันเล็กน้อยพบว่าคนร้ายได้นำวัตถุต้องสงสัยวางไว้กลางเกาะกลางถนน จนท.ตำรวจต้องกันพื้นที่และปิดการจราจรเส้นทางสายรามัน-ยะลา เป็นการชั่วคราว เพื่อให้ จนท.EOD เข้าตรวจสอบ 

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่จะเดินทางไปทำละหมาดที่มัสยิด

ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นเปลวไฟลุกไหม้ที่เสาไฟฟ้า จึงได้แจ้งไปยัง สภ.โกตาบารู ให้มาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นการก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

ขณะเดียวกัน ทางตำรวจ ภ.จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก สภ.รามัน ว่า

พบการเผายางรถยนต์บนถนนสายรามัน-ท่าธง บริเวณบ้านบูเกะซืองอ หมู่ที่ 5 ต.อาซ่อง อ.รามัน จำนวน 1 จุดอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้เคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ พร้อมตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงอย่างละเอียด เพื่อป้องกันคนร้ายนำวัตถุระเบิดวางไว้ เพื่อลวงเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พร้อมกับเปิดเส้นทางให้การสัญจรไปมา ตามปกติ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์