เตือนภัยโรคจิตส่องใต้กระโปรงนับวันยิ่งเพิ่มขึ้น

เตือนภัยโรคจิตส่องใต้กระโปรงนับวันยิ่งเพิ่มขึ้น

เตือนภัยโรคจิตใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปใต้กระโปรงสาวในที่สาธารณะ ยังไม่หมดจากสังคม แถมนับวันยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดนักศึกษาสาวเอวบางตกเป็นเหยื่อ โดนส่องขณะขึ้นบันไดเลื่อน โชคดีมีพลเมืองดีเห็นเลยเรียก รปภ.ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ตำรวจจับปรับเบาๆแค่ทำอนาจาร 1,000 บาท เชื่อยังเดินปะปนอยู่ในสังคมอีกเพียบ

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มพลเมืองดีคนหนึ่งได้โพสต์เนื้อหาและรูปภาพ

เตือนภัยใกล้ตัวของผู้หญิงยุคจิตใจคนในสังคมเสื่อมโทรมลงไปในกระทู้ของเว็บไซต์ชื่อดัง "พันทิป"  โดยระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 29 พ.ค. ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าอโศก ระหว่างทางเดินเชื่อมต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท เมื่อหนุ่มพลเมืองดีสังเกตุเห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง แต่งกายด้วยชุดสีดำ พยายามเดินตามประกบนักศึกษาสาวเอวบางร่างน้อยตลอดเวลา โดยที่สาวนักศึกษาที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อไม่ทันได้ระวังตัว ซึ่งเมื่อเห็นดังนั้นหนุ่มพลเมืองดีก็พอจะคาดเดาสถานการณ์ในอนาคตออกจึงเดินตามสังเกตุการณ์อย่างใกล้ชิด

และก็เป็นจริงดังคาดเมื่อชายชุดดำโชว์ความโรคจิตใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนล้วงชอนไชยื่นไปถ่ายรูปใต้กระโปรงของเหยื่อ
 
ในขณะกำลังขึ้นบันไดเลื่อน พร้อมกับกดถ่ายรูป กระทั่งหนุ่มพลเมืองดีตัดสินใจตะโกนเสียงดังให้หนุ่มโรคจิตหยุดการกระทำดังกล่าว สร้างความตื่นตกใจให้กับหนุ่มโรคจิตและบรรดาประชาชนคนอื่น ซึ่งหนุ่มโรคจิตพยายามจะวิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายก็ถูกหนุ่มพลเมืองดีและ รปภ.ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนจะเรียกตำรวจมารับตัวไปพร้อมนักศึกษาสาวที่ตกเป้นเหยื่อด้วย ซึ่งจากการเปิดดูกล้องพบว่านอกจากนักศึกษาสาวรายนี้แล้วยังมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อหื่นอีกเพียบ ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท และปล่อยตัวไป โดยหวังกระทู้นี้จะทำให้หญิงสาวมีความระมัดระวังตัวมากขึ้นก่อนจะตกเป็นเหยื่อพวกโรคจิตที่เดินปะปนอยู่ในสังคมและดูท่าจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ.







เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์