ร้องลั่น! ลูกจ้างเคาะห์ร้ายถูกแท่นพิมพ์ดูดมือติดนาน 3 ชม.

ร้องลั่น! ลูกจ้างเคาะห์ร้ายถูกแท่นพิมพ์ดูดมือติดนาน 3 ชม.

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พยายามเร่งช่วยเหลือหนุ่มลูกจ้างโรงพิมพ์ ถึงคราวซวยถูกเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ดูดมือขวาเข้าไปติดอยู่คาเครื่อง ใช้เวลากว่า 3 ชม. กว่าจะเป็นอิสระ รีบนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 มิ.ย. ศูนย์วิทยุพระนคร มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุคนงานมือติดในเครื่องจักร
 
ภายในบริษัทแซท โฟร์ พริ้นติ้ง เลขที่ 191-193 ซอยรามคำแหง 53 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง จึงเดินทางไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น 3 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นโรงพิมพ์ รับพิมพ์เอกสารนามบัตร โบชัวร์ แผ่นพับ และสิ่งพิมพ์อื่นๆ บริเวณเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่กลางอาคาร พบ นายประสาท แก้วพลายงาม อายุ 41 ปี ชาว ต.ศรีสำโรง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ยืนร้องขอความช่วยเหลือด้วยสีหน้าเจ็บปวด โดยที่มือขวาถูกดูดเข้าไปติดอยู่ในเครื่องพิมพ์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือ ใช้เวลากว่า 3 ชม.
 
ก่อนนำมือของ นายประสาท ออกมาได้ ในสภาพมือขวาถูกลูกกลิ้งเครื่องพิมพ์กดทับเป็นเวลานาน จนกระดูกเกิดการผิดรูป และไม่มีเลือดไปเลี้ยงที่มือ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ลาดพร้าว จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประสาท ซึ่งเป็นลูกจ้าง กำลังสั่งพิมพ์เอกสารอยู่ แต่เครื่องจักรเกิดขัดข้อง เนื่องจากกระดาษเข้าไปติดขัดอยู่ภายใน นายประสาท จึงพยายามใช้แขนเข้าไปดึงกระดาษออก แต่กลับถูกเครื่องพิมพ์ดูดเข้าไป ทำให้มือขวาเข้าไปติดดังกล่าว.


ร้องลั่น! ลูกจ้างเคาะห์ร้ายถูกแท่นพิมพ์ดูดมือติดนาน 3 ชม.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์