ปาดคอเด็กวัดดับคาศาลาการเปรียญ

"ฆ่าปาดคอเด็กวัดดับคาศาลา"



เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 24 เม.ย. พ.ต.ต.วิชาญ สารการ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนครนายก

ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายบนศาลาการเปรียญวัดนางหงส์

หมู่ 13 ต.ท่าช้าง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ณรงค์ ไรปิ่น ผกก. สภ.อ.เมืองนครนายก พ.ต.ท.โสณกุญช์ ทรัพย์สมบัติ สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.นครนายก พ.ต.ท.นิพนธ์ มหินทรเทพ สว.สส.สภ.อ.เมืองนครนายก พ.ต.ท.วันชัย อิ่มโภชณ์ รอง ผกก. (ป.)และนายแพทย์เวรจากโรงพยาบาลนครนายก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นศาลาการเปรียญ

ตั้งอยู่ริมแม่นํ้านครนายก บริเวณชั้นบนพบศพนายจรูญ มากเจริญ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 9 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.นครนายก ลูกศิษย์วัดนางหงส์ที่คอยรับใช้พระภายในวัด

นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูสีแดง

ตรวจสอบพบที่ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคมจนหลอดเลือดขาด นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้หลบหนีไป

ต่อมาทราบชื่อคือนายกอบ สายสุคนธ์ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 1 ต.ท่าช้าง อ.เมืองนคร นายก ซึ่งมีอาชีพเก็บของเก่าขาย



จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกติดตาม

จับกุมรวมทั้งตั้งด่านตรวจสกัดเส้นทางหลบหนีทุกเส้นทาง กระทั่งมาพบตัวนายกอบ อยู่ในอาการมึนเมา เดินอยู่บนถนนห่างจากวัดประมาณ 3 กิโลเมตร จึงควบคุมตัวมาสอบสวนรับสารภาพว่า

เป็นคนลงมือฆ่านายจรูญ กับมือ

เนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกนายจรูญ ดุด่าเรื่องที่ตนนำรถเข็นของแม่ชีไปเข็นขายของแล้วไม่นำมาคืน ซึ่งก่อนก่อเหตุได้ไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มย้อมใจ 3 กระป๋อง จากนั้นได้เดินถือมีดทำครัวขึ้นไปบนศาลาการเปรียญ

อาศัยจังหวะที่นายจรูญเผลอและนั่งหันหลังอยู่

จึงย่องมาทางด้านหลังแล้วใช้มีดปาดคอ ก่อนจะโยนมีดทิ้งแล้วหลบหนีไปกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว หลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ถูกญาตินายจรูญ พยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวกลับโรงพักเพื่อส่งดำเนินคดีต่อไป

ด้านพระกุศล สุทธิปัญโญ พระลูกวัดนางหงส์

เล่าว่านายจรูญ เป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องกับใครคอยช่วยเหลือทางวัดด้วยดีมาตลอด แต่ไม่ค่อยถูกกับนายกอบ เนื่องจากว่านายกอบ มักจะชอบมาหยิบเอารถเข็นของแม่ชีไปใส่ของเก่าขายเป็นประจำ

และก็ไม่ค่อยยอมส่งคืนต้องทวงถามทุกครั้ง

และก่อนเกิดเหตุได้ยินนายจรูญกับนายกอบ เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็เงียบหายไปนานพอสมควร ก่อนที่นายกอบจะเดินถือมีดย้อนกลับมาที่วัดโดยตะโกนว่า แค้นนี้ต้องชำระ ซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงถึงขั้นฆ่ากันตาย.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์