วิศวกรหนุ่มหลับในพุ่งชนด่านมั่นคงทหารบาดเจ็บ(ชมคลิป)

วิศวกรหนุ่มหลับในพุ่งชนด่านมั่นคงทหารบาดเจ็บ(ชมคลิป)

วิศวกรขับรถกลับจากเยี่ยมครอบครัวข้ามจังหวัดล้าวูบหลับใน พุ่งเข้าด่านความมั่นคงชนทหารขาหัก รถยนต์เสียหาย 2 คัน เจ้าตัวยืนยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ลั่นไม่มีเจตนาทำร้ายจนท.

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.ท.ประวิทย์ สว่างศิริพรชัย พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ธรรมศาลา

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋ง พุ่งชนด่านรักษาความสงบเรียบร้อย บริเวณจุดตรวจรักษาความสงบเรียบร้อย ถนนบรมราชชนนีขาเข้า ก่อนขึ้นสะพานคู่ขนานลอยฟ้า แขวงศาลาธรรพสพน์ เขตทวีวัฒนา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.จำนง วงศ์คุณัญญา สว.สส. และชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องคู่ขนานเลนขวาสุด พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ จ.ส.อ.สุพรักษ์ ฉัตรเจต ทหารสังกัดศูนย์ประชาสัมพันธ์ คสช.ร.9 พัน.3 ถูกรถพุ่งขาซ้ายหัก 2 ท่อน นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เพื่อน ๆ ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ธนบุรี 2 อย่างเร่งด่วน ห่างจากจุดที่พบผู้บาดเจ็บ 20 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษฐ 6279 กรุงเทพมหานคร จอดเกยอยู่บนฟุตบาธ สภาพแก้มซ้ายพังยุบทั้งแถบ กันชนท้ายหลุดร่วง ส่วนผู้ขับคือนายนนท์ ธุวานนท์ อายุ 45 ปี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจด้วยท่าทีตื่นตระหนก

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายนนท์ รับสารภาพว่า ตนเป็นวิศวกรอยู่ที่ศูนย์รถแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา
 
ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับจากไปเยี่ยมภรรยาและลูก ๆ ที่จ.กาญจนบุรี ซึ่งจะพบกันเพียงสัปดาห์ละไม่กี่วัน โดยปกติตนจะออกจาก จ.กาญจนบุรีช่วงเที่ยงเพื่อจะได้ไม่ต้องรีบร้อนเดินทาง แต่วันนี้ออกสายกว่าปกติ จึงขับรถด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้หยุดพักรถจึงเกิดอาการล้า และอ่อนเพลีย และเกิดอาการวูบหลับใน ขณะวิ่งเข้าด่านตรวจของหทาร จึงพุ่งชนทหารนายดังกล่าวที่ยืนอำนวยการอยู่ได้รับบาดเจ็บ และเฉี่ยวชนรถคู่กรณีอีก 2 คัน คือรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฉ 8548 กรุงเทพมหานคร และรถเก๋ง นิสสัน มาร์ช สีดำ ทะเบียน ญศ 6697 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย เมื่อรู้สึกตัวอีกทีรถก็ขึ้นไปอยู่บนฟุตบาธอย่างที่เห็นแล้ว
 
อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะฝ่าด่าน และมีเจตนาร้ายกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด
และหลังจากติดต่อบริษัทประกันภัยรถยนต์เพื่อชดใช้ให้คู่กรณีอย่างดีที่สุด อีกทั้งหลังให้ปากคำตนจะเดินทางไปเยี่ยมทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากความประมาทของตนด้วย และดูแลค่ารักษาในครั้งนี้ทั้งหมด

ด้าน พ.ต.ท.จำนง กล่าวว่า จากการตรวจปัสสาวะของนายนนท์ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และมีอาการมึนเมาแต่อย่างใด
 
จึงแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และมีทรัพย์สินได้รับความเสียหายส่วนรถคู่กรณีอีก 2 คัน ที่ถูกเฉี่ยวชน ได้รับความเสียหาย และผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้เดินทางไปตรวจร่างกาย กับแพทย์ที่โรงพยาบาลใกล้เคียงก่อนเรียกมาสอบปากคำที่โรงพักเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย.



วิศวกรหนุ่มหลับในพุ่งชนด่านมั่นคงทหารบาดเจ็บ(ชมคลิป)


วิศวกรหนุ่มหลับในพุ่งชนด่านมั่นคงทหารบาดเจ็บ(ชมคลิป)


วิศวกรหนุ่มหลับในพุ่งชนด่านมั่นคงทหารบาดเจ็บ(ชมคลิป)


วิศวกรหนุ่มหลับในพุ่งชนด่านมั่นคงทหารบาดเจ็บ(ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์