พ่อแม่ร้องสื่อส่งลูกชายฟื้นฟูยาเสพติดถูกทำร้ายเสียชีวิต

พ่อแม่ร้องสื่อส่งลูกชายฟื้นฟูยาเสพติดถูกทำร้ายเสียชีวิต

สุโขทัย พ่อแม่ร้องสื่อ ส่งลูกชายไปศูนย์ฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด เรือนจำคลองไผ่ โดนข่มขู่กรรโชกทรัพย์ ทำร้ายร่างกายถึงชีวิต

นายธวัลณพงษ์ จันทร์ศิริ อายุ 62 ปี พร้อมภรรยา นางมณฑา จันทร์ศิริ อายุ 57 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 136/23 ต.เมือง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย และลูกสะใภ้ คือ นางณิชาภัคร์ ชำนาญหัด อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.4 ต.คลองยาง อ.สวรรคโลก เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน

จากกรณีที่ นายไพสิฐ จันทร์ศิริ ลูกชาย อายุ 27 ปี ผู้ได้รับโทษคดียาเสพติด ถูกส่งตัวไปบำบัดที่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด เรือนจำกลางคลองไผ่ จ.นครราชสีมา

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 57 เป็นเวลา 180 วัน ตลอดเวลาที่ผ่านมา นางมณฑา ได้รับโทรศัพท์จากคนในศูนย์ เรียกร้องเงินแลกกับความสะดวกสบายของลูกชาย ครั้งละ 5,000-10,000 บาท ซึ่งจะมีเสียงลูกชายอยู่ใกล้ๆ จนมาถึงช่วงหลังๆ โอนเงินน้อยลง ลูกชายจะถูกข่มขู่เพิ่ม และถูกทำร้าย และมีการส่งรูปถ่ายผ่านโทรศัพท์มือถือมาให้ดู มีเอกสารการโอนเงินผ่านบัญชีหลายคน รวมประมาณ 200,000 บาท และ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ครั้งสุดท้ายได้รับโทรศัพท์จากลูกชายบอกว่า อยากกลับบ้าน ในนี้เลวร้ายมาก ถูกทำร้าย ทุบตี อาหารก็ถูกขโมย

มีการเรียกค่าคุ้มครอง ลูกร้องไห้ตลอดทุกครั้งที่ไปเยี่ยม ให้แม่หาทางให้ตนเองออกไปให้ได้ ถึงวันนี้เจ็บปวดที่สุด เห็นภาพลูกนอนนิ่ง พร้อมเครื่องช่วยหายใจ รับศพจาก ร.พ.มหาราชนครราชสีมา โดยแพทย์ลงความเห็นว่า นายไพสิฐ ได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองจากของแข็ง

ครอบครัวจึงปรึกษากัน เพื่อเข้ามาขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ และพร้อมเผยแพร่เอกสารที่เกี่ยวข้อง

เพื่อการแก้ไขไม่ให้เกิดเรื่องลักษณะนี้ขึ้นอีก เบื้องต้น ร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมนครราชสีมา ส่วนคดีที่ลูกชายตนถูกทำร้ายถึงชีวิตนั้น ทราบว่ามีการจับกุมผู้ต้องหา พร้อมจะทำแผนประกอบการรับสารภาพที่ จ.นครราชสีมา แล้ว


พ่อแม่ร้องสื่อส่งลูกชายฟื้นฟูยาเสพติดถูกทำร้ายเสียชีวิต


พ่อแม่ร้องสื่อส่งลูกชายฟื้นฟูยาเสพติดถูกทำร้ายเสียชีวิต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์