รวบ!! หนุ่มขู่รีดไถเงิน จากเหยื่อคลิปฉาว

รวบ!! หนุ่มขู่รีดไถเงิน จากเหยื่อคลิปฉาว



รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง นำกำลังจับกุม ผู้ต้องหาขู่กรรโชกทรัพย์ จากคลิปฉาว หลังมีเหยื่อกว่า 100 ราย แจ้งความร้องทุกข์

พ.ต.อ.ชู เดช กองกันภัย รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พร้อม หน่วยปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อ่างทอง บุกจับกุม นายภานุวัฒน์ ลิ้มพัทยา ตามหมายศาลของศาลอาญาที่ 928/2557 ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังจากมีผู้เสียหายกว่า 100 ราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่า 

ถูกแอบถ่ายคลิป และนำมากรรโชกทรัพย์ โดยขณะเข้าบุกจับพบว่า นายภานุวัฒน์ ซึ่งบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งนี้ กำลังโทรกรรโชกทรัพย์กับผู้เสียหายรายหนึ่ง

เบื้องต้น นายภานุวัฒน์ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ ทางเจ้าอาวาสจึงทำการสึก และเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก และที่ด้านหลังกุฎิ พบคอมพิวเตอร์ PC คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ ฮาร์ดดิส กล้อง ทั้งหมด 34 รายการ และทำการตรวจสอบภายในฮาร์ดดิสปรากฏภาพคลิปที่แอบถ่าย มีมากกว่า 1,000 คลิป

เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน และนำตัวไปดำเนินคดี พฤติกรรมจะมีกลุ่มที่แอบถ่ายเป็นแก๊ง และมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันทางอินเตอร์เน็ต จากนั้นจะเลือกบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือหาข้อมูลได้ง่าย ซึ่งจะโทรศัพท์ติดต่อกรรโชกทรัพย์ โดยมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก บางราย อับอายก็ไม่กล้ามาเอาเรื่องแจ้งความ
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์