หลอน!! ผูกคอดับ เขียนจม.ลา-บอกเพื่อนซี้ที่ตายเมื่อ 2 ปี ตามให้ไปอยู่ด้วย

หลอน!! ผูกคอดับ เขียนจม.ลา-บอกเพื่อนซี้ที่ตายเมื่อ 2 ปี ตามให้ไปอยู่ด้วย

หลอน!! อดีตผช.ผญบ.เฒ่าผูกคอดับ เขียนจม.ลา-บอกเพื่อนซี้ที่ตายเมื่อ 2 ปี ตามให้ไปอยู่ด้วย

 เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ชัยยะ นาคกลิ่นกุล ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย ในบ้านเลขที่ 65/2 ม.1 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยวิเศษชัยชาญ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณกลางบ้านชั้นบนพบศพนายเปรม พลอยประดับ อายุ 71 ปี อดีต ผช.ผญบ. เจ้าของบ้านใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองตายอยู่บนขื่อ โดยมีโต๊ะอยู่ข้างๆ 1 ตัว โทรทัศน์กลางบ้านยังเปิดอยู่ ส่วนบนที่นอนที่อยู่ใกล้ๆ พบจดหมายลาตาย สั่งเสียถึงเมียและลูก โดยมีข้อความระบุว่า “ลาก่อนสมเศียร ลูกสมปอง ลูกสมเกียรติ เพราะหมอแฉ่ (ซึ่งเป็นเพื่อนกันที่ตายไปแล้ว 2 ปี) มาตามให้ไปอยู่ด้วย”

 จากการสอบถามนางสมเศียร พลอยประดับ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/2 ม.2 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
 
ภรรยานายเปรม กล่าวว่า นายเปรม อาศัยอยู่บ้านนี้คนเดียวส่วนตนอยู่บ้านอีกหลัง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของ โดยทุกเช้านายเปรมจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์พาตนไปซื้อของที่จะมาขายที่ตลาดศาลเจ้าโรงทอง เป็นประจำ แต่วันนี้ผิดปกติ เนื่องจากถึงเวลาที่เคยมารับแล้วยังไม่มา

 ตนจึงได้เดินทางมายังบ้านของนายเปรม เมื่อมาถึงตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ แต่ได้ยินเสียงโทรทัศน์เปิดไว้
 
ตนจึงได้เดินขึ้นมาดูบนบ้าน ก็ต้องตกใจเพราะพบว่านายเปรมผูกคอตายแล้ว ตนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงตะโกนเรียกให้คนมาช่วย และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ สำหรับสาเหตุนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นอะไร เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร  สำหรับจดหมายนั้นที่เขียนว่าหมอแฉ่มาตามนั้น อดีตหมอแฉ่เป็นเพื่อนซี้กับนายเปรมมาก ตนก็ไม่รู้ว่าอะไรมาดลจิตดลใจให้สามีตนผูกคอตาย

 ร.ต.ท.ชัยยะ กล่าวว่า จากการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตายใช้เชือกไนล่อนผูกคอโดยใช้โต๊ะมารองเท้าก่อนจะกระโดดลงมาจนเสียชีวิต

ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกฆาตกรรม พบจดหมายลาตาย โทรศัพท์ มือถือ และเงินสดวางอยู่บนที่นอน โดยผู้ตายได้เขียนจดหมายลาตายเนื่องจากมีอดีตเพื่อนที่ตายแล้วมาตามให้ไปอยู่ด้วย ทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

หลอน!! ผูกคอดับ เขียนจม.ลา-บอกเพื่อนซี้ที่ตายเมื่อ 2 ปี ตามให้ไปอยู่ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์