หนุ่มโวยวงเหล้าเสียงดัง เจอบีบีกันถล่มร้านเสริมสวยแฟนสาวพรุน-ปืนจริงยิงซ้ำ

หนุ่มโวยวงเหล้าเสียงดัง เจอบีบีกันถล่มร้านเสริมสวยแฟนสาวพรุน-ปืนจริงยิงซ้ำ

หนุ่มโวยวงเหล้าเสียงดัง เจอบีบีกันถล่มร้านเสริมสวยแฟนสาวพรุน-ปืนจริงยิงซ้ำ ไม่กลัวเคอร์ฟิว!

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.พิทักษ์ เนินแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกระจก ร้านเสริมสวยบิวตี้ แอนด์ ซาลอน ตั้งอยู่เลขที่ 175 ตรงข้ามซอย 5 กอไผ่ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบประตูกระจกร้านดังกล่าว ถูกอาวุธปืนบีบีกัน ยิงใส่ราว 30 นัด จนกระจกเป็นรอยแตกพรุน ได้รับความเสียหาย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบลูกกระสุนแก้วปืนบีบีกัน ตกอยู่เกลื่อนพื้น ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวน นายสุธี กรุณารี อายุ 37 ปี แฟนหนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุพร้อมพรรคพวก ได้นั่งดื่มสุราบริเวณร้าน ระหว่างนั้น กลุ่มคนร้ายจำนวนหลายคน ซึ่งนั่งดื่มสุรา อีกวงอยู่ฝั่งตรงข้าม เกิดดื่มสุราพร้อมกับเปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้านใกล้เคียง จึงได้เข้าไปตักเตือน ทำให้กลุ่มคนร้ายซึ่งอยู่เยอะกว่า เกิดอาการไม่พอใจ จากนั้นมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนกระทั่งเพื่อนในกลุ่มเข้ามาห้ามปราม

 หลังจากเคลียร์ปัญหากันจบลงแล้ว จึงไม่ได้ติดใจอะไร และเลิกวงเหล้าแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

หลังจากนั้นไม่นาน มีคนร้ายชายไทย วัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบผู้หญิง ผ่านหน้าร้าน ก่อนคนนั่งท้ายจะชักอาวุธปืนบีบีกัน รัวยิงใส่กระจกร้านพรุนได้รับความเสียหาย และยังวนรถกลับมาชักอาวุธปืนจริงยิงข่มขู่ขึ้นฟ้าอีกด้วย โดยจำคนร้ายได้แม่นเพราะอยู่ในกลุ่มที่มีปัญหาด้วย เนื่องจากคนร้ายไม่สวมใส่หมวกกันน็อก

 ภายหลังจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบสวนพยานเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูป ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเร่งดูกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวเคอร์ฟิวมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป         

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์