รอดปาฏิหารย์ หักกระบะ หลบ จยย.พลิกคว่ำหงายท้อง!?

"เชื่อรอดปาฏิหารย์ เพราะ องค์จตุคามฯ"



เวลา 11.30 น. วันเดียวกัน ร.ต.ต.ประภาส ศรีสังข์จร ร้อยเวรสภ.อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งเหตุรถพลิกคว่ำที่ถนนสายปากพนัง-หัวไทร

ม.5 ต.ท่าพญา จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นไทรทันตอนครึ่งสีแดง เป็นรถใหม่ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

อยู่ในสภาพหงายท้องพังเสียหายยับเยิน

อยู่ในคูข้างถนนดังกล่าว ส่วนคนที่มากับรถมี 2 คน คือนายธนกร ตันธนาทิพย์ชัย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ถ.วารีสวัสดิ์ ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง และนายเสกสรร สิทธิราช อายุ 37 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 4/4 ม.5 ต.บ้านใหม่

อ.ปากพนัง ทั้ง 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ชาวบ้านช่วยกันนำออกจากรถไปตรวจร่างกายที่คลินิกในตัวอำเภอปากพนังก่อนแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามไปสอบปากคำ

ที่คลินิกพ.ญ.ชมนารถ วรรธนพิศิษฐ์ พบว่าทั้งสองกำลังให้แพทย์ตรวจเอกซเรย์ ผลปรากฏว่าบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากการสอบถามนายธนกรกล่าวว่า มีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนนายเสกสรรเป็นนักร้องลูกทุ่งชุด "รอจนรักจาง"



ที่กำลังวางแผงและโปรโมตอยู่ในจ.นครศรีธรรมราช

ขณะนี้ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาจากวัดเกาะเพชร อ.หัวไทร มุ่งหน้ากลับบ้านที่ปากพนัง มีนายเสกสรรนั่งเบาะข้างมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกเข้าโรงเรียนวัดสระ มีวัยรุ่นหญิงขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 3

ออกมาจากทางแยกในระยะกระชั้นชิด

คิดว่าเบรกไม่ทันแน่ จึงหักพวงมาลัยหลบ ทำให้รถเสียหลักไปพุ่งชนเสาข้างถนนและสะพานทางขึ้นที่พักผู้โดยสาร ก่อนรถจะพลิกคว่ำถึง 3 ตลบ

นายธนกรกล่าวว่า ช่วงนั้นพยายามควบคุมสติ

กระทั่งรถหยุดอยู่กับที่ในสภาพหงายท้อง จากนั้นก็พยายามหาทางออกจากรถแต่ออกไม่ได้ กระทั่งมีชาวบ้านมาให้การช่วยเหลือ ทั้งตนและนายเสกสรรต่างก็แปลกใจมากว่ารถพลิกคว่ำหลายตลบแต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

คาดว่าน่าจะเป็นเพราะตนแขวนวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ

รุ่นราชาเทพวัดเกาะเพชร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ส่วนนายเสกสรรห้อยพระพ่อท่านเจิม วัดหอยราก อ.ปากพนัง เชื่อว่าองค์จตุคามรามเทพและพ่อท่านเจิม สร้างปาฏิหาริย์ทำให้รอดตายอย่างเหลือเชื่อ หากไม่หักพวงมาลัยหลบคงจะชนเด็กเต็มๆ การที่รถคว่ำครั้งนี้ถือเสียว่าได้ช่วยชีวิตเด็กทั้ง 3 ไว้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์