จับน้องเขยข่มขืนฆ่า ครูอนุบาลฉุนขอ200บ.ไม่ให้

โดนเทศน์สั่งสอน-ยัวะจัดคว้าไม้หน้าสามหวดดับ!หนีกบดานกรุง-จนมุมตร.



จับได้แล้วคดีฆ่าข่มขืนครูสาวโรงเรียนอนุบาล ที่แท้ฆาตกรเป็นน้องเขยของผู้ตายเอง

หนีจากนครปฐมมาจนมุมในกรุง

สารภาพเหตุเกิดจากเงินแค่ 200 บาท ไปขอยืมเงินพี่เมียแล้วถูกด่ากลับมา เลยใช้ไม้หน้าสามตีตาย อ้างไม่มีเจตนาฆ่า แล้วก็ไม่ได้ข่มขืนด้วย ช่วงแรกทำใจดีสู้เสือ ไปอยู่บ้านปกติ แม้แต่ยอมไปตรวจร่างกายร่วมกับผู้ต้องสงสัยอื่นๆ สุดท้ายผวาตร.รู้เลยชิงเผ่น แต่ก็ไปไม่รอด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 เม.ย.

ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรภาค 7 อ.เมือง จ.นครปฐม พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สุชีพ หนูนาง รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.รชต เย็นทรวง รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล

ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์

ผกก.สภ.อ.ศรีประจันต์ พร้อมทีมจับกุม ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายจำเนียร กัลพงษ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219/5 ม.3 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าน.ส.สรณ์ศิริ

หรือโอ ศรีโอภาส อายุ 29 ปี ครูอนุบาลโรงเรียนเอกชนมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของอ.สามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 142/1 ม.4 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์



พล.ต.ท.วรพงษ์ แถลงว่า

จากกรณีเมื่อวันที่ 15 เม.ย. เวลาประมาณ 22.00 น. ตำรวจสภ.อ.ศรีประจันต์ รับแจ้งจากนายสุเทพ ศรีโอภาส อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/1 ม.4 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ ว่า ลูกสาวคือ น.ส.สรณ์ศิริ หรือโอ

ถูกฆ่าตายอยู่ในบ้าน

หลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและสืบสวน เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักหรือคนใกล้ชิด จึงสั่งกำชับให้พล.ต.ต.ปราโมทย์ พล.ต.ต.สุชีพ พล.ต.ต.รชต พล.ต.ต.วรเทพ เมธาวัธน์ รองผบช.ภ.7

ลงไปควบคุมดูแลการสืบสวนคลี่คลายคดี

ให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และผู้ตายเป็นครูสอนเด็กนักเรียน

ต่อมาเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ตำรวจรวบรวม

ข้อมูลทั้งจากพยานบุคคล พยานแวดล้อม ซึ่งหนึ่งในจำนวนพยาน มีนายอนันต์ กัลพงษ์ พี่ชายของนายจำเนียร กัลพงษ์ น้องเขยของผู้ตาย ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในทางคดีนี้

จึงทราบว่านายจำเนียรเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

พยายามข่มขืนและฆ่าน.ส.สรณ์ศิริ หรือ โอ ซึ่งเป็นพี่เมีย และหลบหนีไป ตำรวจจึงเสนอต่อศาลพร้อมหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายจำเนียร ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา



ต่อมาเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 24 เม.ย.

พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สั่งการให้พ.ต.ท.กิตติวรชัย พิริยะจิตตะ รองผกก.(สส.) พ.ต.ท.พนม เรืองภู่ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ เพชรพิทักโยธิน สวป. พร้อมกำลังชุดสืบสวน จับกุมตัวนายจำเนียรได้ที่ซอยประชาอุทิศ แขวง-เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ขณะหลบหนีไปอยู่กับญาติ ก่อนนำตัวไปสอบสอบและนำมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

จากการสอบสวน นายจำเนียรให้การรับสารภาพ

ว่าลงมือฆ่าผู้ตายจริง แต่ปฏิเสธว่า ไม่มีเจตนาฆ่าและไม่ได้คิดขืนใจ สาเหตุมาจากที่ตนเองต้องการมาขอยืมเงิน 200 บาท จากผู้ตาย แต่ถูกปฏิเสธแล้วยังถูกต่อว่าสั่งสอน จึงเกิดปากเสียง ช่วงหนึ่งขณะมีปากเสียง

ผู้ตายได้ใช้มีดฟันถูกใบหน้าจึงบันดาลโทสะ

ใช้ไม้หน้าสามยาวประมาณ 2 เมตร ตีเข้าที่ก้านคอน.ส.สรณ์ศิริจนนิ่งไป ทราบภายหลังว่าน.ส.สรณ์ศิริเสียชีวิต จึงกลับไปบ้านทำตัวปกติ และไปตรวจร่างกายพร้อมกับผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆ ต่อมาร้อนตัวว่า ตำรวจจะรู้ความจริง จึงหลบหนีไปอยู่กทม. กระทั่งถูกจับดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังแถลงข่าว

นายสุเทพ ศรีโอภาส อายุ 52 ปี บิดาน.ส.สรณ์ศิริ ได้เดินทางมาดูหน้าคนร้าย พร้อมมอบช่อดอกไม้ให้กับ พล.ต.ท.วรพงษ์ และคณะนายตำรวจที่ร่วมกับสืบสวนจับกุมคนร้ายได้

ซึ่งนายสุเทพกล่าวกับนายจำเนียรว่า

ไม่น่าจะทำได้ขนาดนั้น แค่เรื่องเงิน 200 บาท ขอให้กฎหมายลงโทษนายจำเนียรอย่างสาสมด้วย ตนขออโหสิให้ แม้จะเสียใจและแค้นใจก็ตาม



รายงานข่าวเปิดเผยว่า ในการตรวจสอบประวัติ

นายจำเนียร ทราบว่าเคยต้องคดีเกี่ยวกับทรัพย์ มีนิสัยก้าวร้าวใจร้อน ไม่เอาการเอางาน ชอบเล่นการพนัน ชอบใช้กำลังกับเพศตรงข้าม แม้แต่กับภรรยาตนเอง ก่อนที่จะได้น้องสาวของผู้ตายมาเป็นภรรยา

นายจำเนียรก็ใช้กำลังนำพาตัวไปขืนใจ

แล้วกลับมาตกลงเจรจากับผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเพื่อรับผิดชอบเลี้ยงดูอยู่กินฉันสามีภรรยา จนมีบุตรสาววัย 3 ขวบด้วยกัน 1 คนในปัจจุบัน สำหรับ น.ส.สรณ์ศิริ หรือโอ ผู้ตาย

เป็นครูสอนเด็กอนุบาลแห่งหนึ่งใน

อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงด้านวิชาการการเรียนการสอน เป็นโรงเรียนที่มีทุนสนับสนุนดูแลของมูลนิธิวัดบางช้างเหนือ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์