เลียนเกม ´เคาท์เตอร์-สไตรค์´ 9ขวบยิงหัวเพื่อนดับ คว้า .38 ของพ่อเล่น ตำรวจจับผู้ร้าย

เลียนเกม ´เคาท์เตอร์-สไตรค์´ 9ขวบยิงหัวเพื่อนดับ คว้า .38 ของพ่อเล่น "ตำรวจจับผู้ร้าย"

อุทาหรณ์สอนใจพ่อแม่ ดูแลลูกน้อยช่วงปิดเทอม หลังเกิดหนุ่มน้อยวัย 9 ขวบ เลียนแบบเกม เคาท์เตอร์ สไตรก์ เล่น ตร.ไล่จับโจรกับเพื่อน แต่ดันเอา .38 พ่อมาเล่น จ่อหัวเพื่อน-บอกให้ยอมแพ้ สุดท้ายเกิดเหตุสลด ทำปืนลั่นระเบิดใส่หัวเพื่อนดับสยอง

เด็กยิงเด็กระเบิดหัวเพื่อนดับเลียนแบบเกมคอมพ์ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 29 มี.ค. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ คดีธรรม สวส.สภ.ต.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากรพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริ กิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ว่ามีเด็กชายถูกอาวุธปืนยิงศีรษะเข้ารับการรักษาตัวและเสียชีวิตลง จึงรุดไปตรวจสอบพบนาง จิราวรรณ มากนวล ที่อยู่ในอาการเศร้าโศก ยืนอยู่หน้าห้องฉุกเฉินพร้อมระบุว่าตนคือมารดาของ ด.ช.พงษ์พิจิตร มากนวล อายุ 9 ขวบ นักเรียนโรงเรียนนาวิกโยธินบูรณะ ผู้เสียชีวิต

นางจิราวรรณ เล่าทั้งน้ำตาว่าก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 28 มี.ค. ลูกชายได้ไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่บ้านของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ที่บ้านเช่าปูนชั้นเดียว หมู่ 8 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ซึ่งบุตรชายมักจะชอบไปเล่นเกมคอมพิวเตอร์กับเพื่อนที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกันเป็นประจำ ต่อมาในช่วงบ่ายตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาหนึ่งนัด จึงรีบวิ่งไปดูและพบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ที่หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนด.ช.เอ ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุได้วิ่งหนีไปด้วยความตกใจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามด.ช.เอ ผู้ก่อเหตุมาสอบถามแเละทราบว่าผู้ตายชอบมาเล่นเกม "เคาท์เตอร์ สไตรค์" ที่บ้านของด.ช.เอเป็นประจำเนื่องจากอยู่ในช่วงปิดเทอม ก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้เล่นเลียนแบบพฤติกรรมตำรวจตามล่าคนร้ายในเกม โดยผู้ตายมีปืนยาวพลาสติกมาด้วย ด.ช.เอ จึงไปหยิบปืนของบิดาที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้ามาเล่นกับผู้ตาย จากนั้นได้นำปืนจ่อหัวผู้ตายให้ยอมแพ้เหมือนกับในเกม แต่ปืนเกิดลั่นขึ้นจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า ได้เรียกตัวนายเผด็จ ศรีธวัช บิดาของด.ช.เอ ผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และทราบว่าปืนดังกล่าวมีทะเบียนอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนด.ช.เอ ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์