พลทหารควงM16บุกยิงพ.จ.อ. ดับคาห้องที่นราฯก่อนซิ่งจยย.หนี

พลทหารควงM16บุกยิงพ.จ.อ. ดับคาห้องที่นราฯก่อนซิ่งจยย.หนี

26 พ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สมพร มีสุข ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส
 
รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ทหาร ยศ พ.จ.อ.ถูกยิงเสียชีวิต อยู่ภายในห้องพักภายในฐานปฏิบัติการ กองร้อยปืนเล็กที่ 2 ฉก.นราธิวาส 33 ซึ่งตั้งอยู่ ถ.วัชรีบำรุง ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส จึงพร้อมด้วย น.ท.พิสิษฐ์ จินตโกศลวิทย์ ผบ.ฉก.นราธิวาส 33 กำลังตำรวจ ทหาร เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ ภายในห้องพัก ซึ่งตั้งอยู่ภายในฐานปฏิบัติการดังกล่าว

มีศพของผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กลางห้อง ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม M16 เข้าที่ศีรษะและลำตัว รวม 3 นัด ตรวจสอบทราบชื่อคือ พ.จ.อ.สมศักดิ์ สวนทอง อายุ 51 ปี ตำแหน่ง พันจ่าประจำกองร้อยดังกล่าว โดยพบปลอกกระสุนปืน M16 ตก จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ ร.พ.นราธิวาสราชนครินทร์ อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องพักอยู่นั้น มี พลทหารอนุรักษ์ สิงห์ทอง อายุ 23 ปี ซึ่งสังกัดเดียวกัน
 
ได้เคาะประตูห้องของ พ.จ.อ.สมศักดิ์ เมื่อ พ.จ.อ.สมศักดิ์ เปิดประตูออกมา พลทหารอนุรักษ์ ได้ใช้อาวุธปืน M16 ที่ถืออยู่ในมือยิงเข้าใส่ พ.จ.อ.สมศักดิ์ จำนวน 3 นัด จน พ.จ.อ.สมศักดิ์ ล้มทั้งยืนก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุ พลทหารอนุรักษ์ ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ามาจากความขัดแย้งส่วนตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์