รวบแก๊งหื่นกาม ปล้น ข่มขืนสาว

"แก๊งหื่นข่มขืน สาวปล้นทรัพย์"



วานนี้ (23 เม.ย.) เวลา 17.00 น.ที่ สภ.ต.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ พล.ต.ท.เอก อังสนานนท์ ผบช ภ.1 พล.ต.ต.วุฒิ ลิปตพัลลภ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ ผบก.จ.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก.

พ.ต.อ.ปรีชา เจริญสหายานนท์ และ พ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา ผกก.สำโรงเหนือ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาก่อคดีข่มขืนกระทำชำเรา ปล้นทรัพย์ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาสามารถจับได้จำนวน 3 คน

ประกอบไปด้วย 1.นายมานะ หรือ ยำซูคง

อายุ 20 ปี สัญชาติเขมร 2.นายศักดิ์ชัย แซ่เซี่ยว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/ 23 ม.4 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี และ 3.นายปิยะรัตน์ ขวัญศิริ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/6/1 ม.4 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

พร้อมด้วยของกลาง ได้แก่

1.ใบรับซื้อของเก่าห้างทองโต๊ะกังซุ่นเม้ง จำนนวน 1 แผน 2.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโมโตโรล่า 1 เครื่อง 3. โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโมบาย 1 เครื่อง 4.สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น 5.จี้ทองคำ 1 อัน 6.เงินสด จำนวน 1,500 บาท 7.ชะแลงเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร 1 อัน และ 8.เสื้อผ้าที่ใส่ในวันที่ก่อเหตุจำนวน 2 ชุด

สำหรับพฤติการณ์ของคนร้าย กล่าวคือ

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.2550 เวลา 19.30 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากทาง รพ.จุฬารัตน์ 4 ว่า มีคนถูกทำร้ายมาเสียชีวิตที่ รพ.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปทำการสอบสวน



ทราบชื่อผู้ตายว่า นางจินดา วิชัยสา

อายุ 22 ปี บ้านเดิมเลขที่ 30 ม.3 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม โดยมีนายธีรภัทร ลำทอง อายุ 38 ปี บ้านเดิมเลขที่ 70 ม.3 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม สามีเป็นผู้นำส่ง ตรวจสอบพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 แผล และบริเวณใต้คาง 1 แผล

จากการสอบสวน นายธีรภัทร ทราบว่า

ตนเองได้เช่าห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 1808/48 ชั้น 2 ม.2 นิรันดร์คอนโด ตึกเอ ซอยมณฑาทิพย์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และได้มีอาชีพรับเหมาต่อเติมอาคารต่างๆ เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.

ได้มี นายมานะ ลูกน้องที่เคยทำงาน

โทร.มาหาตน และบอกว่า จะมาหาที่ห้องพัก ซึ่งตนได้ให้มาหาในตอนเย็น เนื่องจากเห็นว่าที่ห้องพักก็มีผู้ตายอยู่คนเดียว จนเวลา 19.30 น.ตนได้กลับมายังห้องพัก และได้เคาะประตูเรียก นางจินดา ผู้เสียชีวิต

แต่ปิดประตูและไม่มีเสียงตอบรับ

ตนจึงได้ถอดกระจกบานเกร็ดแล้วใช้มือล้วงเข้าไปเปิดลูกบิดประตู จึงพบนางจินดานอนหงายขา และแขนกลางออก มีเลือดไหลออกมาที่บริเวณศีรษะข้างขวา และที่บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ

ในสภาพเสื้อนอกและเสื้อในถูกถลกขึ้นไปอยู่บนหน้าอก

จนเห็นเต้านมและกางเกงถูกถอดลงมาอยู่ที่หัวเข่าข้างซ้าย ตนคิดยังไม่เสียชีวิต จึงได้พยายามช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล จึงได้รีบนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 4 แต่ทาง รพ.บอกเสียชีวิตแล้ว



จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ

เวลา 11.00 น.นายมานะ กับพวกคือนายศักดิ์ชัย แซ่เซี่ยว และ นายปิยะรัตน์ ขวัญศิริ มาที่ห้องพักของผู้ตาย โดย นายมานะ ได้ให้เพื่อนทั้ง 2 คน ดูต้นทาง ส่วน นายมานะ เรียกผู้ตาย ผู้ตายได้เปิดประตูให้ นายมานะ

ได้เข้าไปภายในห้อง ใช้กำลังประทุษร้าย

เพื่อข่มขืนกระทำชำเราผู้ตาย จากนั้นจึงได้บังคับจะเอาสร้อยคอทองคำของผู้ตาย ซึ่งผู้ตายไม่ยินยอม นายมานะจึงได้ใช้ชะแลงเหล็กตีที่บริเวณใบหน้าและศีรษะของผู้ตาย

จากนั้นได้ทำการรื้อค้นเอาทรัพย์สินของผู้ตายไป

แล้วจึงได้พากันหลบหนีไป คนร้ายได้นำสร้อยคอไปขายในร้านทองในเขต จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.สำโรงเหนือ จึงได้ทำการประสานไปยัง สภ.อ.เมืองนนทบุรี ติดตามจนสามารถจับกุมได้คนร้ายทั้ง 3 คน ที่วัดทินกรนิมิตร อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยผู้ต้องหาได้นัดหมายเพื่อมาแบ่งเงินกัน

ในเบื้องต้น นายมานะ ได้ให้การรับสารภาพได้ก่อเหตุจริง

เพราะเห็นว่า ผู้ตายอยู่ในห้องพักเพียงลำพังในช่วงกลางวัน จึงได้เข้าไปก่อเหตุดังกล่าว ตำรวจจึงส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์