พ.จ.อ. หึงโหด ชักปืนยิงเมียสาว ดับสยองคาบ้านพักย่านบึงกุ่ม

พ.จ.อ. หึงโหด ชักปืนยิงเมียสาว ดับสยองคาบ้านพักย่านบึงกุ่ม


"พ.จ.อ." หึงโหด ชักปืนยิงเมียสาว ดับสยองคาบ้านพักย่านบึงกุ่ม

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 พ.ค. ร.ต.ท.ภานุพันธ์ สุสละ พงส.สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในหมู่บ้านสหกรณ์ ซอยเสรีไท 57 แยก 12 ถนนเสรีไท แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อภิวัตร ภัทรกุล ผกก.สน.บึงกุ่ม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 100 ตรว. เลขที่ 4/281-282 บริเวณหน้าบ้านพบศพ นางวรนุษย์ วิโรทัย อายุ 32ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการ โรงงานกล่องกระดาษที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม.เข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีของผู้ตาย ทราบชื่อคือ พ.จ.อ.เลิศรบ วิโรทัย อายุ 41 ปี ทหารสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวนภายในบ้าน

จากการสอบสวน พ.จ.อ.เลิศรบ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนยิง นางวรนุษย์ ภรรยา เสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุมาจากการหึงหวง โดยตนได้มีปากเสียงกับภรรยาก่อนหน้านี้และได้หย่ากันไปเมื่อ 5 วันที่แล้ว ก่อนหน้าเกิดเหตุภรรยาขับรถกลับมาที่บ้านเกิดเหตุเพื่อเก็บของ ซึ่งตนกำลังนั่งดื่มไวน์อยู่ ระหว่างนั้นมีปากเสียงกันอีก ตนโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ภรรยา 2 นัด จนเสียชีวิต

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนนำตัว พ.จ.อ.เลิศรบ ส่งพนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่มดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตโดยเจตนา พร้อมกำชับให้สิบเวรดูแลอย่างใก้ลชิด เนื่องจากผู้ต้องหามีความเครียด ทั้งยังมีอาการป่วยเป็นมะเร็งในเม็ดเลือดขาวอยู่ระหว่างลาพักงานเพื่อไปรักษาตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์