ลูกเหวง ฉายเดี่ยวลุยถามคสช. พ่อ-แม่ อยู่ที่ไหน

 ลูกเหวง  ฉายเดี่ยวลุยถามคสช. พ่อ-แม่ อยู่ที่ไหน

' ลูกเหวง ' ฉายเดี่ยวลุยถามคสช. 'พ่อ-แม่" อยู่ที่ไหน ผิดข้อหาอะไร เป็นห่วงพ่อ เพราะมีโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 12.00น. ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี นพ.สลักธรรม โตจิราการ บุตรชายของนพ.เหวง โตจิราการ และนางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้เดินทางมาสอบถามต่อคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในการควบคุมตัวบิดาและมารดา ว่า ในวันนี้ตนจะมาสอบถามคสช. ว่า บิดาและมารดาถูกควบคุมตัวด้วยเหตุอะไร และสามารถชี้แจงทางกฏหมายได้หรือไม่ เพราะตนมองว่า ไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือแม่ หรือแม้แต่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ทางญาติของทุกคนก็มีสิทธิที่จะรู้ว่า พวกเขาอยู่ที่ไหน เป็นอย่างไร ถูกตั้งข้อหาอะไร ซึ่งในวันนี้ตนจะมาปรึกษาทางเรื่องกฏหมายกับทางคสช.
 

นพ.สลักธรรมกล่าวต่อว่า ตอนที่บิดาถูกควบคุมตัวในช่วงแรกนั้น ได้รับการติดต่อว่าสบายดี ทหารดูแลดี
 
แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีก ตนจึงรู้สึกเป็นห่วง และได้เดินทางมาที่นี่ เพื่อสอบถามว่าบิดาและมารดาอยู่ที่ไหน ทั้งนี้ได้นำยาโรคประจำตัวมาให้บิดาอีกด้วย  นอกจากนี้ตนยังได้รับทราบมาว่า ทางแกนนำของพรรคประชาธิปัตย์ ถูกทหารปล่อยตัวออกมาแล้ว แต่ยังมีแกนนำทางกลุ่มนปช. และกปปส. ถูกควบคุมตัวอยู่ ซึ่งญาติพี่น้องของพวกเขามีสิทธิที่จะทราบว่า ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ไหน

ต่อมา นพ.สลักธรรม  กล่าวหลังจากที่ได้เข้าไปติดต่อสอบถามแล้วว่า ในวันนี้ตนยังไม่ได้รับคำตอบจากทางทหาร แต่จะเดินทางมาสอบถามใหม่อีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์