ให้1แสน-จับมือฆ่าสาวโนโวเทล

"ให้ 1 แสน แจ้งเบาะแสฆาตกรฆ่าสาวโนโวเทล"



เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายอรรณนิตย์ อุตสาหะ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมโรงแรมโนโวเทล

และนายรัชฎา เมฆลอย บิดาของน.ส.สุกานดา เมฆลอย

พนักงานการเงินโรงแรมโนโวเทล ศรีนครินทร์ ซึ่งถูกนายภาคินัย จันทร์วิมาน สังหารและอำพรางศพ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบพล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากตำรวจสืบสวนจนทราบตัวผู้ต้องหาแต่ยังไม่สามารถตามจับกุมได้

นายรัชฎากล่าวว่า

ตนมาเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยตนพร้อมจะจ่ายเงินรางวัลนำจับ จำนวน 100,000 บาท ให้กับผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมนายภาคินัยได้ ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมนายภาคินัยได้ด้วย ทั้งนี้รวมไปถึงพ่อ แม่ ญาติพี่น้องของนายภาตินัย ที่นำตัวนายภาคินัยมามอบตัวด้วย

"คดีนี้เวลาผ่านมานานแล้ว

อีกทั้งคนร้ายก็เป็นอดีตตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งจะสามารถหลบหนีการจับกุมได้ง่ายกว่าคนทั่วไป โดยผมเชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมีคนอื่นช่วยเหลือด้วย ซึ่งคนร้าย



ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม

ไร้มนุษยธรรม แต่อย่างไรก็ตามผมก็มีความหวังว่าตำรวจจะสามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจก็เข้ามาช่วยดูแลอย่างเต็มที่"

ด้านพล.ต.ท.จงรักกล่าวว่า

ขอเตือนคนที่ให้ที่พักพิง หลบซ่อน แก่นายภาคินัย ทั้งที่เป็นญาติหรือใครก็ตามหากตำรวจสืบทราบผู้นั้นก็จะมีความผิดตามกฎหมายด้วย ในข้อหาซ่อนเร้นผู้ต้องหาคดีอาญา

มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี

สำหรับความคืบหน้าของคดีนั้นก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่เคยได้รับเบาะแสจากประชาชน ว่าพบชายลักษณะคล้ายกับนายภาคินัยที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็ไม่ใช่

"อย่างไรก็ตามได้กำชับไปยังพล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์

ผบช.น. ให้เร่งรัดจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุด และบอกไปแล้วว่าสามารถจับตายได้เลย เพราะคนร้ายคนนี้ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม จึงอาจสามารถทำร้ายตำรวจที่เข้าจับกุมได้ ส่วนรางวัลนำจับที่บิดาผู้ตายเสนอให้นั้น ตำรวจมีหน้าที่ต้องทำอยู่แล้ว ตำรวจเองก็ทำเต็มที่อยู่ เชื่อว่าไม่ตายฟรี" ผู้ช่วยผบ.ตร.กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์