จนท.ส่งมวลชนกปปส.-นปช.ขึ้นรถกลับภูมิลำเนา เร่งเคลียร์ราชดำเนิน-อักษะ

จนท.ส่งมวลชนกปปส.-นปช.ขึ้นรถกลับภูมิลำเนา เร่งเคลียร์ราชดำเนิน-อักษะ

จนท.ส่งมวลชนกปปส.-นปช.ขึ้นรถกลับภูมิลำเนา เร่งเคลียร์ราชดำเนิน-อักษะ ยังไม่เปิดจราจร

 เวลา 07.00 น. วันที่ 23พ.ค. บก.จร. แจ้งตรวจสอบจุดที่มีการชุมนุมทางการเมือง กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่มีการชุมนุมบริเวณถนนอุทยาน (ถนนอักษะ) ช่วงนี้เจ้าหน้าที่ส่งผู้ชุมนุมกลับภูมิลำเนาเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่เปิดการจราจรในจุดดังกล่าว เนื่องจากอยู่ในระหว่างเคลียร์พื้นที่ทำความสะอาดและตรวจสอบความปลอดภัย

 ตรวจสอบจุดที่มีการชุมนุมทางการเมือง กลุ่มคณะกรรมการประชาชน

เพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) ถนนราชดำเนินกลาง บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและถนนราชดำเนินนอก บริเวณแยกจ.ป.ร. ช่วงนี้ เจ้าหน้าที่นำรถมารับผู้ชุมนุมกลับภูมิลำเนา ไปส่งที่สถานีขนส่งกรุงเทพ (สายใต้แห่งใหม่) และที่สถานีรถไฟกรุงเทพ (สถานีรถไฟหัวลำโพง) กลุ่มผู้ชุมนุมกำลังทยอยขึ้นรถ ช่วงนี้ยังไม่เปิดการจราจรในจุดดังกล่าว เนื่องจากอยู่ในระหว่างเคลียร์พื้นที่ทำความสะอาดและตรวจสอบความปลอดภัย

 ตรวจสอบจุดที่มีการชุมนุมทางการเมือง กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) บริเวณถนนพิษณุโลก ผู้ชุมนุมกลับภูมิลำเนาเรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ยังไม่เปิดการจราจรในจุดดังกล่าว เนื่องจากอยู่ในระหว่างเคลียร์พื้นที่ทำความสะอาดและตรวจสอบความปลอดภัย

 เวลา 07.25น. บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า เจ้าหน้าที่นำรถมารับผู้ชุมนุมกลับภูมิลำเนา เริ่มทยอยออกไปส่งที่สถานีขนส่งกรุงเทพ (สายใต้ใหม่) 5 คัน, ไปส่งที่สถานีขนส่งกรุงเทพ (จตุจักร) 1 คัน

 สรุปจุดที่ยังปิดการจราจรเพื่อดำเนินการเคลียร์พื้นที่ทำความสะอาดและตรวจสอบความปลอดภัย ดังนี้ 1. ถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่แยกผ่านฟ้า- แยกพระรูปฯ (กองทัพภาคที่ 1), 2. ถนนลูกหลวง ตั้งแต่แยกประชาเกษม - แยกสะพานเทวกรรม, 3. ถนนกรุงเกษม ตั้งแต่แยกประชาเกษม - แยกสะพานเทวกรรม

 4. ถนนจักรพรรดิพงษ์ ผ่านแยก จปร. ขึ้นสะพานพระราม 8 ได้ 2 ช่องทาง และลงจากสะพานพระราม 8 ทางตรงผ่านแยก จ.ป.ร. ได้ 2 ช่องทาง, 5. ถนนราชดำเนินกลาง ตั้งแต่แยกคอกวัว - ป้อมมหากาฬ, 6. ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกนางเลิ้ง- แยกวังแดง,

 7. ถนนพระรามที่ 5 ตั้งแต่แยกวัดเบญฯ - สะพานอรทัย, 8. ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่หน้าที่ทำการไปรษณีย์ไทย - อาคารเอ ศูนย์ราชการ, 9. ถนนอุทยาน (อักษะ) ปิดการจราจรตลอดทั้งสาย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์