ควงปืนปลอมบุกเดี่ยวจี้แบงก์กรุงไทย แต่พลาดถูกรวบทันควัน

ควงปืนปลอมบุกเดี่ยวจี้แบงก์กรุงไทย แต่พลาดถูกรวบทันควัน

วัยรุ่นควงปืนปลอมบุกเดี่ยว จี้ธนาคารกรุงไทย สาขาชยางกรู เมืองอุบล แต่ไปไม่รอดโดนรวบตัวส่งตำรวจ

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 22 พ.ค.พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ได้รับแจ้งเหตุมีคนบุกจี้ธนาคารกรุงไทยสาขาชยางกรูหน้าตลาดดอนกลาง  ต.ขามใหญ่อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าธนาคารและพนักงานช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิศักดิ์เดชะคำภูรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.อุบลราชธานี และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุพบนายเป้ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีสวมเสื้อแขนยาวสีเทาใส่กางเกงขายาวสีดำถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยและพนักงานควบคุมตัวไว้ได้พร้อมปืนสั้นปลอม

จากการสอบถาม ร.ต.ต.สุธิพัฒน์ ศุภลักษร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยของธนาคารนายสุธีร์ ให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนสังเกตเห็นผู้ต้องหาเดินใส่หมวกกันน็อคสีขาวสะพายเป้ สีเขียว ถืออาวุธปืนบีบีกัน สีดำ เข้ามาภายในธนาคารกรุงไทย แล้วตรงเข้าไปที่หน้าเค้าท์เตอร์ ใช้ปืนจี้เจ้าหน้าที่ธนาคารให้นำเงินมาใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมมา แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีเงินคนร้ายจึงได้หันมาวิ่งมาที่เค้าท์เตอร์ตรงกันข้ามก่อนที่จะกระโดดข้ามไปใช้ปืนปลอมจี้เจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อให้นำเงินมาให้ ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ของธนาคารได้แย่งปืนจากมือคนร้ายแล้วปาปืนออกมาด้านนอก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปช่วยกันล็อกตัวไว้ได้พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชนให้การว่า ต้องการนำเงินไปซื้อรถจักรยานยนต์ และมีปัญหาทางครอบครัว พ่อแม่แยกทางกันวางแผนการจี้ครั้งนี้ลอกเลียนแบบมาจากในภาพยนต์เจ้าหน้าที่่จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์