ลีน่า จัง บุกเดี่ยวขอพบ บิ๊กตู่รอบสอง

ลีน่า จัง บุกเดี่ยวขอพบ บิ๊กตู่รอบสอง

สารพัดม็อบบุก กอ.รส. ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม "ประยุทธ์" ด้าน "ลีน่า จัง" บุกเดียวสโมสร ทบ.อีกรอบ หลังถูกปิดทีวีดาวเทียม ถูกทหารกันตัว จึงถอยกลับ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี ซึ่งเป็นที่ตั้งของกองอำนวยการรักษาความสงบ (กอ.รส.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มต่าง ๆ ทยอยเข้ายื่นหนังสือถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ผอ.รส.) ตลอดทั้งวัน อาทิ สภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย นำโดยนายสมชาย ปัญญ์เอกวงศ์ ประธานฝ่ายส่งเสริมอาชีพและการจ้างงาน สภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย ได้เรียกร้องขอความเป็นธรรม และแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งเกินราคา โดยมี พ.อ.วัชระ นิตยสุทธิ์ รองเลขานุการกองทัพบกคยที่ 1 เป็นตัวแทนมารับมอบหนังสือ ทั้งนี้ตัวแทนคนพิการ ได้ขออนุญาตชุมนุมเพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องดังกล่าว ที่กองสลากฯ สนามบินน้ำต่อไป เพื่อรอฟังมติของที่ประชุมสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

นอกจากนี้ยังมีนายปรเมทร์ ภักดิ์วาปี ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเอเอสทีวี ได้เดินทางมายื่นหนังสือต่อพล.อ.ประยุทธ์ ด้วยเช่นกัน โดยมีรองเลขานุการกองทัพบก เป็นตัวแทนมารับหนังสือ
 
โดยนายประเมทร กล่าวว่า การมายื่นหนังสือในวันนี้ เพื่อต้องการแจ้งให้กองทัพบกทราบว่าอีก 7 วัน สถานีโทรทัศน์เอเอสทีวีจะออกอากาศตามปกติ เพราะเราได้ให้ความร่วมมือกับกองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(กอ.รส.) ในการประกาศใช้กฎอัยการศึก โดยทางสถานีจะมีการปรับผังรายการใหม่ให้เข้ากับสถานการณ์ในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า และก่อนเริ่มการประชุมหารือกับตัวแทน 7 ภาคส่วน นางลีน่า จัง จันจา หรือลีน่า จัง ในฐานะผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ HOTTV

ได้บุกเดียวมาภายในสโมสรทหารบกเป็นครั้งที่ 2 และตะโกนว่า "จะขอเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์" เพื่อเรียกร้องกรณีที่กอ.รส. ดำเนินการปิดสถานีของตน แต่เจ้าหน้าที่ทหารได้กันตัวไว้ที่บริเวณด้านนอกสโมสรทหารบก ทำให้นางลีน่า จัง เดินทางกลับ.



ลีน่า จัง บุกเดี่ยวขอพบ บิ๊กตู่รอบสอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์