ไฟปริศนาลุกท่วมรถกระบะซิ่ง-คาดถูกวางเพลิง

ไฟปริศนาลุกท่วมรถกระบะซิ่ง-คาดถูกวางเพลิง

ไฟลุกไหม้รถจอดอยู่ในตึกย่านบางบอน ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์หิ้วถังน้ำมาช่วยกันดับ เผยเห็นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณด้านหลัง แถมพบรอยน้ำมันกระเซ็นไปทั่ว คาดอาจถูกมือดีลอบเผา

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ร.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน

รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้รถกระบะที่จอดอยู่ในที่จอดรถของตึกแถวเลขที่ 60/202 ถนนเอกชัย ซอยเอกชัย 89/1 แขวง-เขตบางบอน ไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิง 1 คัน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีเทาดำ ทะเบียน 1 กย 8672 กท.ลักษณะแต่งซิ่ง ถูกเพลิงโหมลุกไหม้จนเกือบวอดทั้งคัน โดยมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกำลังช่วยกันนำน้ำมาดับไฟ ใช้เวลาเพียง 10 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบสวน นางรัชนก ศรีดวงดี อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน "น้องฟลุ๊ค" ข้าวต้มรอบดึก พลเมืองดีที่มาช่วยดับเพลิงให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุกำลังทำอาหารอยู่ในร้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม จู่ ๆ เห็นเพลิงเริ่มลุกไหม้รถกระบะคันดังกล่าวมาจากทางด้านหลังฝั่งซ้าย จึงเรียกลูกค้าในร้านให้หิ้วถังน้ำวิ่งข้ามถนนไปช่วยกันดับ แต่เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามตนพบรอยน้ำมันกระจายอยู่ทั้งทางด้านหลังรถกระบะ ซึ่งไม่น่าจะใช่ของรถคันที่เกิดเหตุ จึงคาดว่าอาจจะเป็นการวางเพลิง

ต่อมา นายพัฒนพล เจริญบุญมากร อายุ 29 ปี เจ้าของรถได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางขุนเทียน พร้อมกับจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของไฟไหม้รถในครั้งนี้ ว่าเป็นการวางเพลิงหรือไม่.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์