คืบหน้ากรณี 2 สาวตบกันนัว เผยหนึ่งในคู่กรณีเป็นตำรวจหญิง

คืบหน้ากรณี 2 สาวตบกันนัว เผยหนึ่งในคู่กรณีเป็นตำรวจหญิง

วันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุผู้หญิง 2 คน ขับรถปาดหน้ากันไปมา ก่อนจอดรถลงมาตบตีกันแล้วมีผู้ถ่ายคลิปออกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตจนเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนึ่งในคู่กรณี ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า Nong Yingying ระบุว่า "ความจริงคือ รถคันสีบรอนซ์จะพุ่งมาแทรกเราตรงทางขาขึ้นตลิ่งชันแต่ไม่ได้เปิดไฟกระพริบขอทาง ซึ่งเราขับมาจังหวะนั้นหยุดไม่ได้แล้ว จากนั้นเราก้อขับรถมาเรื่อยๆ จนใกล้ถึงแถวเมเจอร์ปิ่นเกล้า จากนั้นเค้าก้อมาเบียดทางซ้าย เปิดกระจก แล้วเอาขวดแก้วเขวี้ยงใส่รถเราค่ะ เราเลยจอดรถแล้วลงมาดู พอเค้าลงมาก้อปรี่เข้ามาใส่เราเลย เป็นใครคงไม่ปล่อยให้เค้าตบเฉยๆ มั้งคะ เราก้อป้องกันตัว ไม่ได้สู้อะไรนอกจากจับเค้าไว้อย่างเดียว แค่ อยากจะบอกว่า เราไม่ได้ไม่มีสมอง หรือ พ่อแม่ไม่สั่งสอน และไม่ได้อยากทะเลาะวิวาทให้เป็นปัญหารถติดอะไรนะคะ ขอเรียกว่าซวยที่เจอคนแบบนี้ดีกว่าค่ะ Nong Yingying ขอบคุณทุกท่านมากนะคะที่ให้กำลังใจ" 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ Nong Yingying แต่เจ้าตัวขอไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัว
เนื่องจากเกรงความไม่ปลอดภัย พร้อมระบุว่า คู่กรณีอีกฝ่าย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง ทำให้เกิดความกลัว ไม่อยากให้ข้อมูล

ด้าน พ.ต.ท.จุมพล คณานุรักษ์ รอง ผกก.จร.สน.พญาไท กล่าวถึงพฤติการณ์ของหญิงสาว 2 คนในคลิปดังกล่าว ว่า

ทุกวันนี้ เหตุการณ์ผู้ขับขี่รถยนต์ทะเลาะชกต่อยตบตีกัน เกิดขึ้นบ่อยมาก สาเหตุมาจากที่ผู้ขับขี่ไม่เคารพกฎจราจร ขาดน้ำใจให้กัน สำหรับกรณีนี้ จะต้องย้อนไปดูทั้งคู่ เหตุเกิดจากการแย่งทางกัน จะมาอ้างว่ารีบไปแล้วพยายามเบียดแซงเข้าไปในช่องทางคนอื่น ซึ่งถ้าเขาไม่ให้จะไปว่าเขาก็ไม่ได้ ยิ่งถ้าเอาสิ่งของไปขว้างปายิ่งผิดใหญ่ ส่วนอีกฝ่ายเมื่อถูกกระทำ ก็ควรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ใช่ลงไปดำเนินการเอง จนมีเรื่องตบตีกัน 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์