มือดาบโฉด.! โผล่มอบตัว อ้างแค่ทำท่าขู่

มือดาบไล่ฟันอริอ้างแค่ทำท่าขู่ โผล่มอบตัวแล้ว!โต้ลั่นไม่ใช่ลูกตร.


ไอ้หนุ่มควงดาบไล่แทงอริกลางงานสงกรานต์พระประแดง ซึ่งข่าวสดบันทึกภาพนาทีระทึกขวัญไว้ได้เป็นช็อตๆ โผล่มอบตัวกับตำรวจแล้ว

ให้การอ้างไม่ได้แทง แค่ทำท่าขู่ให้อีกฝ่ายกลัวแล้วก็ไม่ได้ตะโกนว่า "กูลูกตำรวจ" ด้วย

เผยก่อนเกิดเหตุโดนอริขี่ จยย.ทับนิ้วเท้าก็เลยมีปากเสียงกันถึงขั้นชกต่อย อ้างคู่อริชักดาบจะไล่ฟันเลยเข้าไปยื้อแย่งจนอีกฝ่ายโดนมีดปาดที่มือ

หลังเกิดเหตุเห็นภาพตัวเองหราในข่าวสดก็เลยเผ่นไปตั้งหลักที่พัทยาก่อนเข้ามอบตัวสู้คดี ตร.ตั้งข้อหาเบื้องต้นทำร้ายผู้อื่นไว้ก่อน


จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญชายหนุ่มควงมีดดาบไล่ฟัน


นายอาชวิน น้ำจันทร์ อายุ 17 ปี มีบ้านพักอยู่ในซอยประชาอุทิศ 27 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. จนได้รับบาดเจ็บที่ฝ่ามือขวาถูกส่งไปรักษาตัวที่ร.พ.ราษฎร์บูรณะ เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 62 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

โดยทั้งคู่มีเรื่องกันในงานประเพณีสงกรานต์พระประแดงแล้ว หนังสือพิมพ์ข่าวสดได้บันทึกภาพไว้ได้ขณะคนร้ายตะโกนว่า "กูลูกตำรวจ" ก่อนใช้มีดดาบไล่แทงนายอาชวินจนบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 23 เม.ย. ที่สภ.อ.พระประแดง


จ.สมุทรปราการ นายอานนท์ หรือไก่ ยังทรัพย์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 1 ต.บางเสาธง กิ่ง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

พร้อมญาติได้เดินทางมามอบตัวกับพ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ ผกก.สภ.อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยนายอานนท์สารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ใช้ดาบไล่แทงนายอาชวินจริง


นายอานนท์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมากับเพื่อนหลายคน


เพื่อมาร่วมเล่นสาดน้ำเล่นสงกรานต์ในงานประเพณีสงกรานต์พระประแดงกับเพื่อนๆ อยู่ที่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 62 กันอย่างสนุกสนาน

ต่อมาได้ถูกนายอาชวินกับพวกขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดที่ตนเล่นสาดน้ำสงกรานต์

โดยนายอาชวินขี่รถจักรยานยนต์ทับที่นิ้วเท้าอย่างแรง และด้วยความโกรธจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้นระหว่างกลุ่มของตนและกลุ่มเพื่อนของนายอาชวินจนเกิดเหตุชกต่อยกันขึ้น


นายอานนท์ให้การอ้างว่า


ระหว่างชุลมุนกันอยู่นั้นนายอาชวินถือมีดดาบยาวเดินตรงเข้ามาเพื่อจะทำร้ายตนกับเพื่อนๆ ตนจึงเข้าต่อสู้ยื้อแย่งมีดจนมีดนั้นบาดเข้าที่ฝ่ามือของนายอาชวินจนเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นตนได้ถือมีดทำท่าจะฟันนายอาชวินที่ล้มอยู่กลางถนน แต่ตนก็ไม่ได้ลงมือฟันแต่อย่างใด แค่ต้องการขู่ให้นายอาชวินและเพื่อนกลัวกันเท่านั้นจนแยกย้ายกันไปในที่สุด



"ช่วงเกิดเหตุผมไม่ได้ตะโกนว่ากูเป็นลูกตำรวจ ใครห้ามหรืออย่าเข้ามายุ่งเกี่ยวเลย อาจเป็นกลุ่มเพื่อนของผมคนใดคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาเองในระหว่างที่เกิดการชุลมุนกันอยู่นั้น

ซึ่งหลังจากก่อเหตุแล้วทราบว่าถูกบันทึกภาพไว้ในหน้าหนังสือพิมพ์ ผมจึงได้หลบหนีไปที่พัทยา เพราะเกรงกลัวความผิด จนทางญาติๆ ขอร้องและนำตัวมามอบตัวกับตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหากันในที่สุด" นายอานนท์กล่าว


ด้านพ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ ผกก.สภ.อ.พระประแดง กล่าวว่า


ในเบื้องต้นได้มอบตัวนายอานนท์ที่ตกเป็นผู้ต้องหาให้พ.ต.ท.ประเวทย์ ต้อนตระกูล รองผกก.(สส) สภ.อ.พระประแดง และพ.ต.ท.ฤกษ์ชัย แสงสว่าง พนักงานสอบสวนสภ.อ.พระประแดง สอบสวนปากคำผู้ต้องหาและพยานทั้งสองฝ่ายเพื่อดำเนินคดีกันต่อไป

แต่ได้ควบคุมตัวนายอานนท์ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ไว้ก่อน

ส่วนจะอนุญาตการให้ประกันตัวชั่วคราวคงพิจารณารายละเอียดตามขั้นตอนของกฎหมายกันต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์