ครอบครัวอัศวโสภณวอนสื่อเสนอข่าวตามจริง

ครอบครัวอัศวโสภณวอนสื่อเสนอข่าวตามจริง

ครอบครัวนายชัชวาล "เจ้าของห้างดนตรีย่งเส็ง" ออกแถลงการณ์วอนสื่อนำเสนอข่าวตามข้อเท็จจริง ชี้ผลพิสูจน์ยังไม่ระบุว่าผู้ตายฆ่าตัวตายหรือไม่

จากกรณี นายชัชวาล อัศวโสภณ เจ้าของห้างดนตรีย่งเส็ง หายตัวออกไปจากบ้าน จนมีการประกาศตามหากันทั่วโลกออนไลน์

ก่อนจะพบศพเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดครอบครัวอัศวโสภณได้ออกแถลงการณ์ให้แก่สื่อมวลชนที่ไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพของนายชัชวาล ที่วัดเทพศิรินทราวาส มีเนื้อหาดังนี้ เรียนสื่อมวลชนและผู้ที่เกี่ยวข้องตามที่สื่อมวลชนหลายฉบับได้เสนอข่าวกรณีนายชัชวาล อัศวโสภณ เสียชีวิต โดยออกข่าวในลักษณะเป็นการกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายนั้น ขณะนั้นยังไม่มีหลักฐานพิสูจน์ในเรื่องดังกล่าว ทางครอบครัวอัศวโสภณขอเรียนชี้แจงข่าวดังกล่าว ดังนี้

- นายชัชวาล อัศวโสภณ มีอาการเครียดจากการถูกเวนคืนที่ดินบริเวณที่ประกอบการค้าจริง ประกอบกับมีอาการป่วยเกี่ยวกับทางเดินหายใจและความดันโลหิตอยู่แล้ว

- นายชัชวาล อัศวโสภณ มักจะเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าจีจินเกาะอยู่เป็นประจำ และจากหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดพบว่าวันดังกล่าว นายชัชวาล อัศวโสภณ ได้เดินทางไปสถานที่ดังกล่าวจริงและมานั่งพักที่ท่าเรือ
 
เนื่องจากท่าเรือเวลาเรือวิ่งแล้วจะมีคลื่นมา ทำให้ท่าเรือโคลงเคลง อาจทำให้นายชัชวาลเสียการทรงตัวลื่นไถลจมน้ำ
 
โดยมีคุณลุงผู้เห็นเหตุการณ์เป็นพยานเห็นชัดว่านายชัชวาลได้ลื่นไถลลงน้ำ และไปแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำศาลเจ้าว่ามีชายวัยกลางคนจมน้ำ ทั้งนี้เจ้าพนักงานได้ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากการจมน้ำ ดังนั้นครอบครัวอัศวโสภณขอความร่วมมือมายังท่าน โปรดกรุณาชี้แจงให้สาธารณชนได้ทราบในข้อเท็จจริงดังกล่าวและข่าวสารที่ถูกต้องด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์