หนุ่ม-สาวทะเลาะหนัก ฉุดร่วงทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ เจ็บสาหัส

หนุ่ม-สาวทะเลาะหนัก ฉุดร่วงทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ เจ็บสาหัส

คู่หนุ่มสาวรักขม ทะเลาะกันหนัก บนทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ ก่อนฉุดตกลงมาเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกลงมาจากทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ ฝั่งมุ่งหน้าบางนา หลักกิโลเมตรที่ 4.5 เหนือซอยไปรษณีย์เก่าเล็กน้อย ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อาการสาหัส จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย รถกู้ชีพ รพ.บางพลี

ในที่เกิดเหตุพบ นายสม สุริโย อายุ 34 ปี และ น.ส.ปราณี บุณพิคำ อายุ 24 ปี นอนร้องโอดโอย อยู่กับพื้นด้านล่าง สภาพบาดเจ็บ ตามร่างกายมีรอบฟกช้ำ คาดว่ากระดูกบางส่วนของร่างกายอาจจะหัก ทั้งคู่ยังพอมีสติอยู่บ้าง เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษารพ.บางพลี

จากการตรวจสอบบนทางด่วนพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊สสีดำ ทะเบียน ษฮ 7009 กทม. สีดำ จอดติดเครื่องทิ้งไว้ คาดว่าเป็นรถของผู้บาดเจ็บทั้งสอง

ภายหลัง น.ส.ปราณี ให้การว่า ได้ขับรถมาจากทำธุระย่านพระราม 2 โดยมีแฟนหนุ่มนั่งมาด้วยกัน จนกระทั่งขึ้นทางด่วน บางพลี-สุขสวัสดิ์ เพื่อกลับบ้านแถวสวนสยาม ต่อมาตนเองเกิดมีปาดเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับแฟนหนุ่ม กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ แฟนหนุ่มน้อยใจพยายามที่จะเปิดประตูกระโดดลงจากรถ ตนจึงจอดรถชิดทางด้านซ้าย แต่แฟนหนุ่มกลับก็เปิดประตูรถดึงตนเองตกลงมาด้านล่างทั้งคู่ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบัททึกประจำวันไว้ก่อนเพื่อจะได้ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.







เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์