สองพี่น้องชะตาขาดรับจ้างล้างบ่อน้ำขาดอากาศจมดับ

สองพี่น้องชะตาขาดรับจ้างล้างบ่อน้ำขาดอากาศจมดับ

สองพี่น้องคนงานชาวพม่า รับจ้างล้างบ่อน้ำให้กับเจ้าของบ้าน คนพี่ลงไปก่อนขาดการติดต่อ คนน้องเห็นท่าไม่ดีลงไปตรวจสอบก่อนหายไปอีกคน เจ้าของตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ สุดท้ายกลายเป็นศพจมน้ำแล้ว เชื่อบ่อเก่าทำอากาศถ่ายเทน้อย

เมื่อวันที 16 พ.ค. พ.ต.ท.ธนพล ชูทอง ร้องเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 พ.ค.)

ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตคาบ่อน้ำในบ้านเลขที่ 229 หมู่ 3 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จึงรุดไปตรวจสอบ ที่หลังบ้านดังกล่าวพบบ่อน้ำลึก 10 เมตร จากการตรวจสอบภายในบ่อพบศพ นายโกอ่อง อายุ 30 ปี และนายโกชัย อายุ 24 ปี สองพี่น้องคนงานชาวพม่า สภาพจมน้ำเสียชีวิตลอยเกยกันอยู่บนผิวน้ำ เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกลงไปผูกติดศพก่อนดึงร่างขึ้นมา โดยไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย

จากการสอบสวน นายดี หล้าหลวง อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ว่าจ้างผู้ตายทั้งสองคนละ 100 บาท ให้มาช่วยกันล้างบ่อน้ำหลังบ้านตน เนื่องจากมีความสกปรกมาก โดยคนพี่ได้กระโดดลงไปก่อนและเงียบหายไป ตะโกนเรียกเท่าใดก็ไม่มีเสียงตอบกลับ ทำให้คนน้องเห้นท่าไม่ดีเลยกระโดดลงไปในบ่อเป็นคนที่สอง และก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับมาเช่นกัน ตนรู้สึกใจไม่ดี จึงรีบโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้งคู่ได้ลงไปในบ่อน้ำลึกสภาพเก่าที่มีอากาศถ่ายเทน้อยจนขาดอากาศ หายใจหมดสติจมน้ำดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์