กระอัก!สวมเสื้อปูเผชิญม็อบโดนรุมตื้บสลบเหมือด

กระอัก!สวมเสื้อปูเผชิญม็อบโดนรุมตื้บสลบเหมือด

หนุ่มสระบุรีถึงคราวซวยสวมเสื้อที่มีรูปภาพ "ยิ่งลักษณ์" ยืนดูผู้ชุมนุม กปปส. ที่เดินขบวนเป่านกหวีด โชคร้ายการ์ดนับสิบเห็น วิ่งกรูกระหน่ำสหบาทาไม่ยั้ง สลบเหมือดจมกองเลือด

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ร.ต.ท.เอกพล จงสูงเนิน ร้อยเวร สภงพระพุทธบาท จ.สระบุรีได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายยิงรถนายอำเภอพระพุทธ

จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.อ.วสุ รอดพิทักษ์ ผกก.สภ.พระพุทธบาท พ.ต.อ.ชโลธรสิทธิปัญญา หัวหน้าพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.บุญญาภิวัฒน์ บุญนิ่ง พ.ต.ท.ประกอบเกิดพุ่ม สวป. รุดไปยังที่เกิดเหตุที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลวัดพระพุทธบาท ถนนพหลโยธิน เขตเทศบาลเมืองพระพุทธบาท พบรถโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌท-1030 กรุงเทพมหานคร ข้างรถเขียนว่ากรมการปกครอง ท้ายรถมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด11 มม.พบหัวกระสุน 1 หัว ตกในที่เกิดเหตุ ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายผล ดำธรรม นายอำเภอพระพุทธบาท จ.สระบุรี ให้การกับตำรวจว่า ตนเห็นว่ากลุ่มแกนนำ กปปส. 300 คน

เดินทางมาเป่านกหวีดอยู่ที่ถนนพหลโยธินและกำลังมุ่งหน้าไปที่ รพ.พระพุทธบาท จึงนำกำลังอาสาสมัครขับรถกระบะไปคอยอำนวยความสะดวก แต่ปรากฎว่าช่วงที่รถกำลังจอดชิดซ้ายเพื่อรับอาสาสมัครอีกคน จู่ๆกลุ่มการ์ด กปปส.ได้ขี่รถ จยย.บิ๊กไบท์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามา จากนั้นก็ชักปืนขนาด 11 มม. ยิงใส่รถมา 2 นัด จนต้องกระโดดหลบกันจ้าละหวั่น ก่อนจะลุกขึ้นมาสำรวจและพบว่าทุกคนปลอดภัย

ขณะเดียว กันเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีชาวบ้านถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลาไล่ เลี่ยกันนอนพักอยู่ที่ รพ.พระพุทธบาท จึงรุดไปตรวจสอบ

พบนายสกลยุทธ พลอาสา อายุ 50ปี ชาว จ.สระบุรี อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนอยู่บนเตียงในสภาพโหนกแก้มขวากระดูกแตกหน้าตาบวม เลือดกลบปาก โดยเจ้าตัวพอให้การได้ว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถกระบะมาสด้า สีน้ำเงินทะเบียน บม-4126 ลพบุรีไปทำธุระ แต่พบว่าถนนติดมากเพราะมีการชุมนุมจึงเปิดประตูลงมาดู โดยเสื้อที่ตนใส่นั้นมีรูปภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตรัฐมนตรี และอักษรเขียนว่า พรรคเพื่อไทย จากนั้นหนึ่งในกลุ่มการ์ด กปปส.ได้เหลือบมาเห็น ก่อนจะชักชวนเพื่อนการ์ดนับสิบรายวิ่งกรูกันเข้ามารุมกระทืบตนแบบไม่ยั้งจน สลบเหมือด

โดยตะโกนใส่ตนว่า "มึงรักมากใช่ไหม่" ส่วนรถก็โดนทุบจนแตกพังยับ ต่อมาก็มีพลเมืองดีนำตัวมาส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดรวมทั้งให้ระบุรูปพรรณสัน ฐานของกลุ่มการ์ดด้วย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย.


กระอัก!สวมเสื้อปูเผชิญม็อบโดนรุมตื้บสลบเหมือด


กระอัก!สวมเสื้อปูเผชิญม็อบโดนรุมตื้บสลบเหมือด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์