ทัวร์กรุงเทพ-มุกดาหาร ซิ่งอัดรั้วบ้านเทกระจาดเจ็บระนาว

ทัวร์กรุงเทพ-มุกดาหาร ซิ่งอัดรั้วบ้านเทกระจาดเจ็บระนาว

รถทัวร์กรุงเทพฯ-มุกดาหาร ซิ่งปีนเกาะกลางถนน ก่อนเสยอัดรั้วบ้าน พลิกเทกระจาด ผู้โดยสารเจ็บระนาว คนขับอ้างมีรถตัดหน้า

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 15 พ.ค. พ.ต.ท.พศินดิลก ด่านแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำที่บริเวณถนนสายบรบือ-มหาสารคาม ช่วงบ้านโนนม่วง ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบไปตรวจสอยพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยจีเสียงเกาะ กู้ชีพ อบต.ท่าสองคอน กู้ภัยเทพนิมิตร และกู้ชีพโรพยาบาลมหาสารคาม

ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพฯ-มุกดาหาร หมายเลขทะเบียน 10-0725 มุกดาหาร หมายเลขข้างรถ 927-32

พลิกตะแคงอยู่หน้าบ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 15 บ้านโนนม่วง ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ มีผู้โดยสาร 30 คน ส่วนใหญ่บาดเจ็บทั้งหมด โดยผู้โดยสารที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมีทั้งหมด 11 ราย 

จากการสอบถามนายไพบูลย์ วงษ์ขันธ์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ ทราบว่า ออกจากหมอชิต 2 มาตั้งแต่ช่วง 23.30 น.ของวันที่ 14 พ.ค.

ปลายทางมุ่งหน้าที่จังหวัดมุกดาหาร เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ที่ช่องไหล่ทางด้านซ้าย มีรถทัวร์คันหนึ่งจอดเสียอยู่ ขณะนั้นเองมีรถปิคอัพที่ขับอยู่เลนซ้าย เกิดเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้ตนตกใจ หักพวงมาลัยหลบ ก่อนที่รถจะปีนข้ามเกาะกลางถนนและเสียหลักพลิกตะแคง มาชนเข้ากับรั้วบ้านของประชาชนเสียหาย แต่ถือว่ายังโชคดีที่รถไม่พุ่งเข้าไปชนตัวบ้านและรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านใน

ด้านนางปณิสา สุริยหงส์เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเก็บผ้าอยู่หน้าบ้าน

ขณะนั้นได้ยินเสียงดังมากก่อนที่รถจะพุ่งชนรั้วหน้าบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากตนไม่ถึง 3 เมตร รู้สึกตกใจมาก เพราะกลัวว่ารถจะพุ่งเข้ามาในบ้าน เมื่อตั้งสติได้ จึงได้ตะโกนเรียกน้องสาวให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและออกไปดูผู้บาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.ท.พศินดิลก กล่าวว่า เบื้องต้นผู้โดยสารที่มากับรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ส่วนคนขับรถเจ้าหน้าที่จะต้องเรียกตัวมาสอบสวน ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง อีกครั้งหนึ่งต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์