ยืนยันชนกรวย กปปส. ก่อนโดนยำ

ยืนยันชนกรวย กปปส. ก่อนโดนยำ

แฟนสาวหนุ่มส่งน้ำแข็งเหยื่อการ์ด กปปส. ให้ปากคำสหวิชาชีพ ยันขับรถเฉี่ยวกรวยขณะฝนตกหนัก ตร.เช็กภาพวงจรปิดเป็นกล้องดัมมี่

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 พ.ค.ที่ สน.พญาไท ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เกด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ภรรยานายธนกฤต ปิ่นวิเศษ อายุ 29 ปี

คนขับส่งน้ำแข็งที่ถูกกลุ่มการ์ด กปปส. ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังขับรถชนกรวยของกลุ่มผู้ชุมนุมที่ตั้งขวางไว้บนถนนพหลโยธินหน้าสถานีโทร ทัศกองทัพบกช่อง 5 เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา เดินทางมาที่ สน.พญาไทเพื่อให้นักสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำต่อหน้าพนักงานสอบสวน สน.พญาไท โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.พญาไท

กล่าวว่าวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดผู้เสียหายซึ่งเป็นภรรยาของนายธนกฤต มาให้นักสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ ซึ่งวันนี้เป็นการสอบปากคำอย่างละเอียดทั้งหมดตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ โดยในสำนวนการสอบสวน น.ส.นัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำของวันเกิดเหตุได้ขับรถไปส่งน้ำแข็งบริเวณใกล้ พื้นที่ชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ก็ยังไม่มีอะไรผิดปกติ กระทั่งขากลับต้องผ่านเส้นทางดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้า กลับย่านประดิพัทธ์ ซึ่งช่วงนั้นฝนตกหนัก รถจึงไปเฉี่ยวชนกับกรวยของกลุ่มผู้ชุมนุน ก่อนเกิดเหตุชุลมุน โดย น.ส.เกด ได้วิ่งหนีไปประมาณ 200 เมตร เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งอีก 10 นาทีกลับมาก็พบนายธนกฤต นอนกับพื้นถนนถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.วิชัย กล่าวต่อว่า น.ส.เกด ยืนยันว่าวันเกิดเหตุนายธนกฤต ไม่มีอาการมึนเมาและไม่ได้ดื่มสุราแต่อย่างใด

ส่วนกลุ่มที่มาทำร้ายนายธนกฤต ทราบเพียงเป็นชายแต่งชุดดำ ใส่ผ้าปิดบังใบหน้าและผูกผ้าพันคอ สำหรับกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นกล้องดัมมี่ไม่ สามารถบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ส่วนกล้องวงจรปิดของธนาคารกรุงศรีอยุธยาของอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุตรวจ สอบแล้วพบว่ามุมกล้องแคบเกินไปไม่สามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ หลังจากนี้จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและพยานแวดล้อมรวมทั้งพยานใน ที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์