โจรควงปืนบุกเดี่ยวกวาดเงินมินิบิ๊กซี4หมื่น

โจรควงปืนบุกเดี่ยวกวาดเงินมินิบิ๊กซี4หมื่น

อุกอาจ! โจรควงปืนบุกเดี่ยวปล้นร้านมินิบิ๊กซี สาขาโชคชัย4 กวาดเงินไปกว่า 4 หมื่นบาท ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

 
เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 13 พ.ค.57 พ.ต.ท.ประมวน แมลงทับ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านมินิบิ๊กซี สาขาโชคชัย 4 เลขที่695 ใกล้ปากซอยโชคชัย4 31 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.นเรนทร์ เครื่องสนุก สว.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน
 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น กว้าง 3 คูหา บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ ปิดประตูร้าน

 และปิดแสงไฟภายในตัวร้าน มีเพียงแสงสว่างจากทางนอกร้าน โดยพบ น.ส.เจ นามสมมุติ อายุประมาณ 31 ปี พนักงานขายร้าน ยืนอยู่ด้วยอาการตื่นตระหนก จากการสอบถามให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนร่วมงานอีกรายกำลังยืนขายอยู่บริเวณเคาท์เตอร์ด้าน หน้าร้าน จู่ๆ มีชายรูปร่างสูง ผอม สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ใส่เสื้อยืดคอกลม นุ่งกางเกงยีนขายาวมาจอดรถ จยย.บริเวณด้านหน้าร้าน ต่อจากนั้นได้ปรี่เข้ามาภายในร้านพร้อมชักวัตถุคล้ายอาวุธปืนออโตเมติก สีดำ มาข่มขู่บังคับให้นำเงินออกมาให้ ด้วยความหวาดกลัว ตนและเพื่อนจึงยินยอมมอบเงินในเคาร์เตอร์ไปประมาณ 4  หมื่นบาท จากนั้นคนร้ายได้หอบเงินวิ่งออกไปจากร้านแล้วขับรถ จยย.ที่จอดไว้ด้านหน้า ก่อนขับหลบหนีมุ่งหน้าถนนเสนานิคม 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุสามารถจับภาพคนร้าย

ขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ต้องทำการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีเพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดยังไม่สามารถเปิดเผยได้อาจทำให้เสียรูปคดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์