เร่งสางคดีแทงหนุ่มส่งน้ำแข็งเหยื่อ กรวยต้องห้าม

เร่งสางคดีแทงหนุ่มส่งน้ำแข็งเหยื่อ กรวยต้องห้าม

ตำรวจพญาไท ไม่ฟันธงชายฉกรรจ์รุมแทงหนุ่มส่งน้ำแข็งใกล้ช่อง 5 เป็นการ์ดผู้ชุมนุมหรือไม่ แต่สาเหตุจากมองไม่เห็นขับรถชนกรวยยาง จ่อให้สหวิชาชีพสอบภรรยาเหยื่ออีกครั้ง ด้าน รองโฆษกเพื่อไทย แนะระวัง "กรวยต้องห้าม" เฉี่ยวปางตายย้ายถูกยิง

จากกรณีนายธนกฤต ปิ่นวิเศษ อายุ 29ปี เเละ น.ส.นันทวดีช่วยมาลีชม อายุ 17ปี

สองสามีภรรยาพนักงานส่งน้ำแข็งกำลังขับรถส่งน้ำเเข็งตามร้านอาหารต่างๆจนมา ถึงบริเวณถนนพหลโยธินฝั่งตรงข้ามสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง5 แขวงสามเสนในเขตพญาไทแต่นายธนกฤตมองไม่เห็นกรวยยางที่กลุ่มผู้ชุมนุมตั้ง ขวางถนนไว้ทำให้พุ่งชนกรวยโดยไม่ได้ตั้งใจก่อนที่นายธนกฤตจะถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายด้วยการแทงเข้าที่ท้องและหน้าอกไม่ยั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี ซึ่ง น.ส.นันทวดี พยายามวิ่งเข้าไปช่วยเลยโดนทำร้ายไปด้วย ก่อนที่สื่อออนไลน์จะมีการแชร์ภาพสุดรันทดที่นายธนกฤตนอนจมกองเลือด โดยมีภรรยาที่อยู่ในอาการช็อกนั่งอยู่ข้างกาย ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ว่า ผู้บาดเจ็๋บรายนี้ตกเป็นเหยื่อของ "กรวยต้องห้าม"

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 12 พ.ค.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ยังไม่สามารถถระบุได้ว่าคนร้ายเป็นกลุ่มใด

เนื่องจากการสอบปากคำภรรยาของผู้ เสียหายในเบื้องต้นนั้นก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าคนที่รุมทำร้ายนายธนกฤต นั้นเป็นการ์ดของกลุ่มผู้ชุมนุมจริงหรือไม่ต้องรอให้นายธนกฤตอาการดีขึ้น ก่อน ตำรวจจึงจะเข้าไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะจดจำใบหน้าเเละรูปพรรณของคนร้ายได้โดยขณะนี้อาการล่า สุดถือว่าพ้นขีดอันตรายเเล้วเเต่เเพทย์ยังคงให้รอดูอาการอยู่ในห้องไอซียู โดยวันที่ 13 พ.ค. ทางตำรวจและสหวิชาชีพจะทำการสอบสวนภรรยาผู้บาดเจ็บส่วนกรณีที่มีกระเเสข่าว ว่าทางกลุ่มผู้ชุมนุมออกมาระบุว่านายธนกฤตมีอาการมึนเมานั้นเบื้องต้นภรรยา ของนายธนกฤตยืนยันว่าสามีไม่ได้ดื่มเเอลกอฮอล์หรือเสพสารเสพติดเเต่อย่างใด ซึ่งต้องรอผลตรวจจากแพทย์มาชี้ชัดอีกครั้ง

ขณะที่กล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่ 2ตัวตัวแรกเป็นของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเเต่มุมกล้องนั้นส่องไปไม่ถึงจุดเกิด เหตุขณะที่อีกตัวหนึ่งเป็นกล้องของ กทม.ที่อยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน3แต่พบว่ากล้องตัวนี้ไม่ได้ต่อสายไว้จึงคาด ว่าน่าจะไม่มีการบันทึกภาพไว้ได้

ด้าน นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาดรองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงเรื่องนี้ว่า พรรคเพื่อไทยขอประณามการ์ด กปปส.ที่ใช้ความรุนแรงกับประชาชนที่หาเช้ากินค่ำ

ใช้ชีวิตตามปกติ ทารุณกรรมราวกับไม่ใช่คน ไม่ใช่เพื่อนร่วมชาติดังนั้นคนเดินถนนต้องระวังกรวยอาถรรพ์ต้องห้ามให้ดี เพราะถ้า "เฉี่ยวปางตาย ย้ายถูกยิง"  ขณะนี้ประชาชนคงระลึกถึงศาลแพ่งที่ได้มีคำพิพากษาในข้อห้าม 9 ข้อ ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ฉะนั้นในภาวะวิกฤตเช่นนี้ จึงขอแจ้งเตือนพี่น้องประชาชนให้งดเว้นอย่าเข้าร่วมการชุมนุมกับ กปปส. หลีกเลี่ยงการเดินทางผ่านเข้าใกล้บริเวณพื้นที่ชุมนุมตลอดเวลา โดยเฉพาะหากมาน้อยต้องระวังเวลาเข้าใกล้กรวยอาถรรพ์ต้องห้าม  อย่าว่าแต่เป็นการ์ดกปปส.เลย เป็นมนุษย์ยังไม่ได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์