จับแล้วโจรชิงทรัพย์แม่ดาราดังกวาง กมลชนก

จับแล้วโจรชิงทรัพย์แม่ดาราดังกวาง กมลชนก


จับแล้วโจรชิงทรัพย์"แม่ดาราดัง"กวาง กมลชนก"ขณะเปิดรถ ได้เงินสด-ทองคำ สารภาพร้องไห้โฮ


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พลตำรวจตรีฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุมนายเจริญชัย ลัคนะปานทิพย์ อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์ นางพัชรมน โกมลฐิติ มารดา ของ กวาง กมลชนก ดารานักแสดงชื่อดัง เมื่อวันที่3พฤษภาคม เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาสุขาภิบาล1 ชุดสืบสวน สน.โคกครามจับกุมตัวได้

 ขณะเกิดเหตุนางพัชรมนกำลังเก็บของเข้าท้ายกระโปรงรถ และวางทรัพย์สินสำคัญไว้ในรถ คนร้ายอาศัยจังหวะขี่รถจักรยานยนต์มาและขโมยทรัพย์สินในรถไปทันที โดยนางพัชรมนไม่รู้ตัว และได้ทรัพย์สินจำนวนมาก ขณะนี้ยังมีของกลางที่เจ้าหน้าที่ยังต้องติดตามคืนต่อไป ได้แก่ เงินสดจำนวนหนึ่ง ทองคำหนัก 3บาท

แว่นตาแบรนด์เนม และเอกสารสำคัญทางราชการ

ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อต้องการหาเงินไปรักษามารดาที่กำลังป่วยอยู่ โดยระหว่างให้การผู้ต้องหาได้ร่ำไห้เสียใจต่อเหตุการณ์ที่กิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม "กวาง"กมลชนก และมารดาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถติดตามคนร้ายได้ พร้อมฝากเตือนภัยถึงทุกคนให้ไม่ประมาท แม้ในช่วงเวลากลางวัน และเมื่อเกิดเหตุต้องระมัดระวังตัวเนื่องจากไม่ทราบว่าคนร้ายมีอาวุธด้วยหรือไม่อาจเสี่ยงต่อการถูกทำร้ายร่างกายได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์