พบแล้วศพ น้องเพลง ด.ญ.ที่หายตัวจากบ้านในต.บ้านโพธิ์ จ.ตรัง - ถูกทุบหัวหมกคูระบายน้ำ

พบแล้วศพ น้องเพลง ด.ญ.ที่หายตัวจากบ้านในต.บ้านโพธิ์ จ.ตรัง - ถูกทุบหัวหมกคูระบายน้ำ


พบแล้วศพ "น้องเพลง" ด.ญ.ที่หายตัวจากบ้านในต.บ้านโพธิ์ จ.ตรัง - ถูกทุบหัวหมกคูระบายน้ำ

พบศพเด็กหญิงถูกทุบหัวเละหมกคูระบายน้ำ หลักฐานเป็นสร้อยข้อมือ ระบุเป็นตัวเด็กหญิงวัย 11 ปีที่สูญหายไปเมื่อ 3 วันก่อน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.อัทธ์ ไพสาลี ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนพบศพถูกยัดอยู่ภายในท่อคูน้ำถนนทางเข้าวัดพระงาม หมู่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเข้าวัดพระงาม สองข้างทางเป็นป่าหญ้า ป่ากล้วย ห่างจากถนนใหญ่สายตรัง-พัทลุง เข้าไปประมาณ 100 เมตร มีช่องที่สร้างคูระบายน้ำใต้ถนน ปรากฎว่าภายในคูดังกล่าวพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำเชือกมากั้นไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าภายในบริเวณดังกล่าว เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดกับพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุได้ โดยมีไทยมุงหลายร้อยคนยืนดูอยู่ห่างๆ

ต่อมา พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง พ.ต.อ.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา พ.ต.อ.ธนชาติ บุญโพธิ์ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ จันทรสว่าง และ พ.ต.อ.สุรนาถ วรรณวรรค รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง เดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยมีการประสานอำนวยความสะดวกให้ชุดพิสูจน์หลักฐานคณะแพทย์ และเจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้ตายออกมาจากท่อคูน้ำ เบื้องต้นเป็นศพเด็กหญิง อายุประมาณ 12 ปี สภาพศพมือและแขนเกร็ง กางออกเป็นวงกว้าง ขางอชันเข่า สวมเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น บริเวณข้อมือซ้ายสวมกำไลลูกปัด สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น ว่า น่าจะเป็นศพของ พ.ค. ที่ผ่านมา

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง นายสุวัฒน์ กับนางพนมวรรณ รำนา ผู้เป็นพ่อและแม่ของน้องเพลง ว่าเป็นศพเดียวกันหรือไม่ เบื้องต้น นายสุวัฒน์ ไม่สามารถยืนยันได้ว่าศพที่พบเป็นของน้องเพลงหรือไม่ เนื่องจาก จากการตรวจดูตำหนิบริเวณศีรษะ เสื้อผ้าที่สวมครั้งสุดท้ายก่อนหายออกจากบ้านยังไม่ตรงกัน 

ทว่า หลังจากนำศพไปที่ รพ.ตรัง นายแพทย์ชัยยุทธ ศักดิ์ศรชัย ผอ.รพ.ตรัง ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าว ว่าศพเด็กที่พบเป็นด.ญ.เกตุมาตุ หรือ น้องเพลง จริง โดยทาง รพ.ได้รับการยืนยันจาก นางพนมวรรณ รำนา ผู้เป็นแม่เด็ก อย่างไรก็ตาม ทาง รพ.จะยังคงส่งศพน้องเพลงไปที่ รพ.สงขลานครินทร์ฯ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ด้านพล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อคดีดังกล่าวถือว่าเป็นคนที่มีจิตใจโหดเหี้ยม ทางตำรวจจะต้องจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้ตามกฎหมาย รวมทั้งหาสาเหตุการลงมือฆ่าที่ชัดเจนต่อไป

ทั้งนี้ จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคิดว่า คนร้ายน่าจะเป็นผู้ใกล้ชิดหรือคนสนิทที่น้องเพลงรู้จัก ได้มาชักชวนให้ออกไป จากนั้นเมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยวจึงได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศแล้วฆ่าปิดปากยัดท่อระบายน้ำอีกทั้งเข้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อสงสัยไปที่กลุ่มวัยรุ่นติดยาเสพติดในชุมชนโดยรอบ ซึ่งอาจจะแอบตีสนิทกับเด็กหญิง แล้วชวนมานอกบ้าน หรืออาจจะมีการติดต่อทางเน็ต ซึ่งเป็นที่นิยมของหมู่วัยรุ่นในปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน ชื่อของบุคลที่น่าสงสัยไว้แล้ว

 หลังจากที่ได้มีการสอบพยานไปกว่า 20 ปาก เพื่อจะได้ติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์