เจ้าของร้านอาหารดังสุพรรณฯ สุดทนโจรถี่ยิบ ขโมยเกลี้ยง

เจ้าของร้านอาหารดังสุพรรณฯ สุดทนโจรถี่ยิบ ขโมยเกลี้ยง

เจ้าของร้านอาหารดังสุพรรณฯ สุดทนโจรถี่ยิบ ขโมยเกลี้ยงเครื่องดื่ม-ถังแก๊ส-โต๊ะปูน

 วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นางสาวเพ็ญศรี พวงบุปผา อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ที่ 8 ตำบลวังยาง อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าของร้านอาหาร ชาววัง (ยาง) ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 8 ถนนเลี่ยงเมือง สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า หลังจากตนมาเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว นานหลายปี จนมีลูกค้าทั้งประจำทั้งขาจรเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง และเริ่มติดตลาดชื่อเสียงโด่งดังทั้งด้านปริมาณอาหารและความเอร็ดอร่อย ล่าสุดตั้งแต่ต้นเดือนก.พ.-พ.ค.ที่ผ่านมา พบมีโจรเข้ามาลักของในร้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลางวันและกลางคืน

 โจรคนนี้รู้ว่าตนไม่อยู่ร้านช่วงไหนเข้าออกตอนไหน โจรคนนี้ขโมยทรัพย์สินทุกอย่างของชิ้นเล็กชิ้นน้อยเครื่องดื่มต่างๆในตู้แช่เกลี้ยง

โดยทิ้งเพียงตู้แช่ไว้ให้ดูต่างหน้า รวมถึงของชิ้นใหญ่อย่างโต๊ะปูนขนาดใหญ่ที่ตั้งหน้าร้านเพื่อให้ลูกค้านั่งก็มายกเอาไป ต้นไม้ประดับก็เอา ขนไปทุกอย่าง ซึ่งตนต้องว่าจ้างช่างมาทำกรงเหล็กปิด ป้องกันโจร  ถังแก๊สภายในร้าน รถเข็นก็ต้องล่ามโซ่เพื่อป้องกันไว้ทุกอย่างเท่าที่สามารถป้องกันได้ กุญแจต่างๆ เปลี่ยนใหม่ให้ใหญ่ขึ้น หนาแน่นขึ้น เพิ่มในจุดเสี่ยงเพื่อป้องกัน ต่อไปอาจติดกล้องวงจรปิด ถ้าโจรเข้ามาถี่ขนาดนี้

 ตนคิดไปคิดมารู้สึกหวาดกลัวความปลอดภัย และนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความที่ตู้สกัดสายตรวจตำบลวังยาง

 เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาลงโทษ เพราะทำกันแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายใดๆ เลย และไปแจ้งที่ สภ.ศรีประจันต์ เพื่อเป็นหลักฐานติดตามคนร้าย แต่ถึงทุกวันนี้ก็เงียบไม่เห็นว่าตำรวจจะจับโจรได้แม้แต่คนเดียว รู้สึกท้อจริงๆ แต่ตนก็ยังเปิดขายอาหารอยู่ ซึ่งคิดไว้ว่าถ้าโจรเข้ามาขโมยของอีก ก็จะปิดกิจการร้านเลิกขายอย่างแน่นอน เพราะเราหากินสุจริตกลับโดนโจรรังแก ไม่รู้จะหันหน้าพึ่งใคร วานผู้เกี่ยวข้องระดับสูงช่วยดำเนินการตรวจสอบเพราะชาวบ้านตาดำๆ เดือดร้อนแบบสุดๆ สุดทนจริงๆ กับพฤติกรรมโจรอาละวาดที่สุพรรณบุรี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์