สลดน้าซิ่งรถกระบะทับหลาน 4 ขวบ

"สลด น้าถอยรถทับหลานสาวดับอนาถ"



อุบัติเหตุสลดใจครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ร.ต.ต.สมพร สงแสง ร้อยเวร สภ.ต.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะทับเด็กเสียชีวิต

ที่หน้าบ้านเลขที่ 113 หมู่ 10 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดหยดเป็นทางยาวอยู่หน้าบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งไปรักษาตัว รพ.อู่ทอง ก่อนหน้าแล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อคือ ด.ญ.ภัทรวดี ชมเวียง อายุ 4 ขวบ

อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ คือ น.ส.นารีรัตน์ ชูรส อายุ 21 ปี น้าสาวผู้ตาย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.นารีรัตน์ ได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว



หมายเลขทะเบียน กค 3641 สุพรรณบุรี

มารับญาติที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อไปเยี่ยมนางจันทร์เพ็ญ โมทา อายุ 29 ปี พี่สาว และมารดาของ ด.ญ.ภัทรวดี ที่เพิ่งคลอดลูกอีกคนที่ รพ.อู่ทอง

จังหวะที่มาถึงหน้าบ้าน ได้มีคนตาบอดเดินอยู่บนถนน

น.ส.นารีรัตน์ จึงได้บีบแตรส่งสัญญาณให้หลบรถ แต่ไม่ทราบว่า ด.ญ.ภัทรวดี กำลัง นั่งเล่นกองทรายอยู่หน้ารถ ทำให้ ด.ญ.ภัทรวดีตกใจเสียงแตร เสียหลักล้มไปอยู่หน้ารถ ถูก น.ส.นารีรัตน์

ขับรถทับเข้าที่ด้านหลังหลานสาวอย่างจัง

จนเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงรีบวิ่งออกมาดูและรีบช่วยเหลืออุ้มนำส่งโรงพยาบาล แต่เคราะห์ร้ายเหยื่ออุบัติเหตุในครั้งนี้ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์